Ca sĩ Mỹ Lệ: “Tuổi thọ của một ca khúc bây giờ quá ngắn…”

Thứ Tư, 21/06/2023 15:52

|

(CAO) Giọng ca nổi tiếng của làng nhạc Việt được con gái tháp tùng đến phim trường Tỏa sáng sao đôi 2023.

Mỹ Lệ là một trong những ca sĩ nổi lên trong thời điểm thị trường nhạc Việt bắt đầu có sự chuyển mình và tiếp cận với âm nhạc đại chúng thế giới vào cuối thế kỷ 20 – đầu thế kỷ 21. Chính vì thế, Mỹ Lệ cũng là một trong số ít các ca sĩ đi đầu trong việc đưa trào lưu âm nhạc mới của thế giới vào các ca khúc nhạc Việt và đạt được thành công.

Ca sĩ chia sẻ thêm, nếu cô là một ca sĩ trẻ ở thời điểm hiện tại thì sẽ cảm thấy khá buồn vì tuổi thọ của một ca khúc bây giờ quá ngắn. “Có thể bài hát ấy rất hay nhưng trào lưu và trend lại qua rất nhanh, ít đọng lại trong lòng khán giả và trở thành bất hủ. Đây là điều mà tôi cảm thấy may mắn vì mình là ca sĩ thuộc thập niên 2000, cũng có cái hay của nó”, Mỹ Lệ bày tỏ quan điểm.

Với hai người con gái của Mỹ Lệ, hai bé được ra đời trong thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ. Mỹ Lệ chia sẻ hai con con gái khá thích những ca khúc tương tự với trào lưu mà cô từng thành công.

Đồng hành cùng ca sĩ Mỹ Lệ khi làm giám khảo tại Tỏa sáng sao đôi 2023 là cô con gái thứ Jennifer Ngô. Đây cũng là lần đầu tiên Mỹ Lệ được con gái tháp tùng đi quay hình, bình thường nữ ca sĩ chỉ đi một mình. Xuất hiện cùng mẹ tại phim trường, Jennifer Ngô với vóc dáng cao lớn cùng ngoại hình xinh đẹp.

Trong hậu trường, Jennifer Ngô chăm sóc Mỹ Lệ khá chu đáo khi chăm chút kĩ càng về ngoại hình và trang phục để nữ ca sĩ tỏa sáng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang