Phương Thanh, Lam Trường rạng rỡ trong sự kiện âm nhạc

Thứ Ba, 20/06/2023 08:16

|

(CAO) Lam Trường, Dương Yến Ngọc cùng dàn sao góp mặt trong sự kiện mừng Phương Thanh, Thái San với MV âm nhạc mới. 

Phương Thanh diện gam màu rực rỡ. Giọng ca “Giã từ dĩ vãng” nói cô trân quý thế hệ đi trước nên vui vẻ nhận lời tham gia dự án.

Lam Trường trẻ trung đến ủng hộ các đồng nghiệp thân thiết. Từ lâu, Lam Trường - Phương Thanh là những người bạn tri kỷ chia sẻ buồn vui trong cuộc sống.

Dương Yến Ngọc diện đầm trắng quyến rũ. Dù đã bước qua tuổi 44 nhưng nhan sắc của cựu người mẫu vẫn trẻ trung và rạng rỡ.

Các nghệ sĩ hào hứng khi nghe bản thu MV “I wanna be in you” Phương Thanh, Thái San lần đầu kết hợp trong âm nhạc.

Thái San tên đầy đủ là Nguyễn Đình Thái San, sinh năm 1974 tại Đà Lạt. Thập niên 1990, Thái San cùng với Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh, Hoàng Phúc… là những ngôi sao của màn ảnh Việt.

Anh đã đóng cùng Việt Trinh, Diễm Hương, Y Phụng trong các phim Tấm Cám; Đời có tên tụi mình; Chuyện tình Mỵ Châu; Chị em sinh đôi; Bến bờ khát vọng; Tóc gió thôi bay; Sao em vội lấy chồng; Vĩnh biệt tình anh; Trái tim mùa đông; Giấc mơ có thật; Nụ hôn đầu đời; Đừng nói xa nhau

Phương Thanh cũng là đạo diễn MV. Cô còn tự mình tìm phòng thu, nhạc sỹ hòa âm phối khí cho “I wanna be in you”. Nữ ca sĩ mong muốn có được một MV đẹp xem như món quà gửi tặng nam diễn viên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang