Tổ chức các hoạt động văn hóa, giải trí, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch

Thứ Sáu, 16/06/2023 21:27

|

(CAO) Chiều 16/06/2023, bà Đặng Gia Bena – Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Biển 2023 cùng các thí sinh tới diện kiến lãnh đạo UBND TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Buổi gặp nằm trong lịch trình ngày hoạt động đầu tiên của cuộc thi. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 21-6 tại TP Tam Kỳ.

Trong buổi gặp mặt các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Biển 2023, phía UBND TP Tam Kỳ có ông Nguyễn Hồng Lai - Phó Chủ tịch UBND TP và Thượng tá Nguyễn Hồng Tâm - Phó Trưởng Công an TP Tam Kỳ.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Biển 2023 diễn ra tại TP Tam Kỳ. Đây là một hoạt động văn hóa, giải trí được tổ chức góp phần thúc đẩy các hoạt động du lịch tại địa phương ngày một phát triển.

Đại diện ban tổ chức cuộc thi và thí sinh tại buổi gặp mặt lãnh đạo TP Tam Kỳ

UBND TP Tam Kỳ chia sẻ sẽ hỗ trợ và bảo đảm các hoạt động của cuộc Hoa hậu Doanh nhân Biển 2023 được diễn ra một cách thuận lợi, trong không khí vui tươi, mang đến không gian thư giãn, giải trí lành mạnh cho người dân địa phương và khách du lịch đang tham quan và lưu trú tại Tam Kỳ và Quảng Nam.

Nhân buổi diện kiến lãnh đạo UBND TP Tam Kỳ, Chủ tịch cuộc thi - bà Đặng Gia Bena đã gửi lời cảm ơn sâu sắc vì đã tạo điều kiện cho cuộc thi, trong suốt quá trình triển khai dự án đến hôm nay luôn có sự đồng hành và hỗ trợ từ phía lãnh đạo thành phố. Đồng thời khẳng định sẽ tổ chức chu đáo để cuộc thi diễn ra thành công tốt đẹp.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang