Cao Thái Hà : Ngôi sao triển vọng của làng phim Việt

Thứ Hai, 12/09/2016 00:46

|

(CAO) Cao Thái Hà đã có bước tiến nhanh nhạy trong thời gian gần đây, hứa hẹn trở thành nhân tố đình đám trong tương lai gần.

Vượt mặt Mỹ Tâm, Sơn Tùng, cậu bé  Hồ Văn Cường nhận giải 'Ca sĩ ấn tượng'

Mới đây, trong Lễ trao giải ấn tượng VTV hạng mục "Diễn viên nữ ấn tượng" nhận được sự quan tâm từ truyền thông. Những cái tên hàng đầu làng phim như nghệ sĩ Út Bạch Lan, Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương, Mai Thu Huyền, Thân Thúy Hà, Lan Phương... đều lọt vào đề cử. Tuy nhiên sau thời gian bình chọn, khán giả bất ngờ khi Cao Thái Hà, nữ chính "Đồng tiền quỷ ám" vươn lên vị trí thứ 3 cạnh tranh cùng đàn chị Mai Thu Huyền, Nhã Phương. Cao Thái Hà là tân binh của làng phim Việt khi tham gia nghệ thuật chỉ 4 năm . Dù là gương mặt quen thuộc của khán giả phía Nam song Cao Thái Hà chưa được biết đến nhiều trên sóng VTV. Vì thế, sự đột phá lần này thu hút chú ý.

Cao Thái Hà trên thảm đỏ VTV Awards

Trong “Đồng tiền quỷ ám" của đạo diễn Trần Chí Thành, người đẹp đóng vai Kim Oanh, xuất thân là người mẫu kiêm ca sĩ quán bar, từng có một đời chồng. Oanh quản lý một công ty người mẫu nhưng thực chất là ổ mại dâm trá hình. Cô sống kiểu "già nhân ngãi, non vợ chồng" với ông Đồng (diễn viên Đức Sơn). Sau đó, cô tiếp tục có quan hệ tình cảm với Lâm, con trai ông Đồng (Hà Việt Dũng đóng).

Chia sẻ về vai diễn này, Cao Thái Hà nói khi nhận được kịch bản cô rất lo, chưa bao giờ cô nhận đóng nhân vật với tính cách phức tạp như vậy. Lúc đầu cô không đồng ý vai Kim Oanh và xin đạo diễn cho đóng vai hiền để hợp với gương mặt. Tuy nhiên, khi cả đoàn phim ra sức thuyết phục, Cao Thái Hà cũng chấp nhận đóng vai này, kèm lời nói đùa "lần này liều nhưng không biết có ăn nhiều hay không".

Dù là tân binh mới của làng phim Việt nhưng cô được đánh giá cao ở khả năng diễn xuất

Với thành tích lọt top 3 hạng mục ‘Diễn viên nữ ấn tượng’, Cao Thái Hà đang dần ghi dấu ấn trong lòng khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ. Cô cho biết thành quả này đến từ 4 năm miệt mài trên phim trường với vô số vai diễn trong các dự án truyền hình lớn như Tiếng đàn kìm (đạo diễn Đỗ Thành An) , Hẻm cụt (Mai Dũng) , Kẻ thù phụ nữ (Đặng Thái Huyền)…. Cao Thái Hà cũng vừa đảm nhận vai chính trong dự án ‘Chạm vào danh vọng’ của đạo diễn Minh Cao.

Bước chân vào làng giải trí khi lọt top 5 “Nữ hoàng trang sức Việt Nam”, sau đó có bước tiến vững chắc trong sự nghiệp, Cao Thái Hà đang là nhân tố được những nhà sản xuất lựa chọn để đảm nhận những vai diễn khó. Với cô gái miền Tây xinh đẹp này, dù không gặp áp lưc phải nhanh chóng tỏa sáng nhưng chắc chắn sẽ là nhân tố bứt phá trong năm nay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang