‘Cậu bé chèo’ Nhật Minh trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí 2016

Thứ Bảy, 29/10/2016 23:36

|

(CAO) Hành trình gần 4 tháng của Giọng hát Việt nhí đã khép lại với chiến thắng của Trịnh Nhật Minh (đội HLV Đông Nhi – Ông Cao Thắng).

Tối ngày 29-10, đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí đã diễn ra với sự tranh tài của 4 thí sinh: Nhật Minh (đội Đông Nhi – Ông Cao Thắng), Mai Anh (đội Noo Phước Thịnh), Milana và Thụy Bình (đội Vũ Cát Tường).

Xuất sắc giành 36,09% lượt bình chọn đến từ khán giả, “cậu bé chèo” Nhật Minh đã trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí 2016.

Nhật Minh với tiết mục hề chèo Phù thủy sợ ma

3 thí sinh còn lại đều nhận ngôi á quân là Mai Anh (đội Noo Phước Thịnh), Milana và Thụy Bình (đội Vũ Cát Tường).

Chiến thắng của Nhật Minh khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trước đó, Thụy Bình (đội Vũ Cát Tường) là thí sinh được nhiều người dự đoán sẽ lên ngôi. Chia sẻ về niềm vui sau đêm đăng quang, Nhật Minh vui mừng cho biết: "Con rất hạnh phúc và xin cám ơn tất cả mọi người đã theo dõi và ủng hộ con từ đầu chương trình đến bây giờ".

HLV Đông Nhi chia sẻ: "Cái được nhiều nhất là thấy Nhật Minh trưởng thành qua từng ngày. Đông Nhi và Ông Cao Thắng cực kì xúc động và vỡ òa niềm vui".

Tiết mục song ca của Đông Nhi và Nhật Minh
Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật với cha là diễn viên Nhà hát Chèo Hà Nội, mẹ là ca sĩ tại Đài tiếng nói Việt Nam, Nhật Minh thừa hưởng khả năng thiên phú về âm nhạc. Sở hữu chất giọng cao, sáng, âm vực rộng và cách làm chủ sân khấu và trình diễn rất chuyên nghiệp, Nhật Minh luôn biến hóa đa phong cách, gây sự bất ngờ cho khán giả. 
Ca sĩ Đông Nhi và Nhật Minh song ca "We belong together"
Thụy Bình phát huy sở trường của mình với ca khúc "Hát về cội nguồn"
Milana sôi động với "Ô mê ly"
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang