Câu chuyện về chàng họa sĩ được mệnh danh là "phù thủy vẽ tranh"

Thứ Bảy, 28/05/2016 07:43

|

(CAO) Phạm Hồng Minh – cái tên không quá nổi bật và ồn ào trong làng showbiz Việt nhưng với ước mơ quảng bá loại hình nghệ thuật vẽ tranh độc đáo này đến gần hơn với mọi người, anh sẵn sàng vượt qua tất cả khó khăn để chinh phục khán giả và thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật của mình.

Hơn 4 năm sống với đam mê cùng những sắc màu huyền ảo ẩn trong những phần trình diễn hội họa mới lạ, thu hút qua từng nét vẽ điêu luyện, Phạm Hồng Minh đã khẳng định được tài năng nghệ thuật của mình và đóng góp thêm một bộ môn giải trí mới gửi tới khán giả. Và mới đây, “chàng phù thủy vẽ tranh” – Phạm Hồng Minh đã chính thức giới thiệu MV chính thức về cuộc đời của anh, cũng như bức tranh đầy màu sắc vô cùng ấn tượng và mãn nhãn gắn liền với tuổi thơ đầy cơ cực.

Phạm Hồng Minh và Vicky Nhung

Phạm Hồng Minh chia sẻ thêm: “Cuộc đời mỗi người là một màu sắc trong xã hội này, mỗi người sẽ có một cách để làm cho cuộc đời mình trở nên thú vị và sinh động hơn. Riêng Minh thì dùng chính sắc màu để vẽ, để khắc họa chính cuộc đời mình. Màu sắc mang lại niềm vui và mang lại những điều thú vị, màu sắc mở ra cho Minh một thể giới mới, một cơ hội mới cho bản thân Minh được sống đúng với đam mê và năng khiếu của mình. Và chắc chắn một điều rằng màu sắc cũng sẽ đi theo Minh suốt cuộc đời này.”

Chàng "phù thủy vẽ tranh" Phạm Hồng Minh
Bên cạnh những hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng và ấn tượng được thực hiện ngay tại phim trường và có sự giúp sức của những người bạn thân thiết, MV “Màu đời” khắc họa rõ nét những sắc màu tuổi thơ cũng như sự gian nan vất vả của Minh và Minh đã theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật như thế nào để khẳng định được vị trí của mình ngày hôm nay.

Chọn cho mình con đường đi gần như riêng biệt, không quá màu mè phô trương hay hào nhoáng như chính công việc “đầy sắc màu” mà Hồng Minh đang theo đuổi, có thể thấy Minh đang tự “vẽ” ra cho mình một vòng tròn riêng biệt – cá tính, ấn tượng nhưng cũng đầy an toàn tránh xa mọi cạm bẫy vốn rất dễ dàng xóa mờ đi niềm đam mê nghệ thuật thật sự.

Phạm Hồng Minh hi vọng bằng các sản phẩm của mình, anh sẽ hun đúc thêm tình yêu của những người bạn trẻ đối với loại hình nghệ thuật biểu diễn đặc biệt này, góp phần làm đẹp thêm cho cuộc đời và xã hội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang