Lan Khuê “đá xéo” Phạm Hương trên sóng truyền hình

Chủ Nhật, 19/06/2016 05:03

|

(CAO) Trong tập 1 của chương trình “The Face”, 3 huấn luyện viên đã tranh giành quyết liệt để lựa chọn thí sinh về đội mình. Nếu Hồ Ngọc Hà khéo léo và tinh tế với những cách thuyết phục thí sinh đầy thông minh, Lan Khuê lấy những kinh nghiệm từng trải của mình sau khi “chinh chiến” ở nhiều cuộc thi thì Phạm Hương tự tin ở sức hút và sự lan tỏa của mình với công chúng.

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương bất ngờ khoe ảnh 'bán nude' gợi cảm
Tập 1, The Face

Trải qua vòng sơ tuyển gay go với hàng ngàn gương mặt tham gia casting của cả nước, chương trình The Face – Gương mặt thương hiệu đã tìm ra được 25 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng quay hình. Họ sẽ có cơ hội thể hiện bản lĩnh của mình trước bộ 3 Huấn luyện viên quyền lực bao gồm: Người mẫu – Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Người mẫu – Hoa hậu Phạm Hương và Siêu mẫu – Hoa khôi Lan Khuê.

Những gương mặt lọt vào vòng tiếp theo

Ở tập 1, 25 thí sinh đã trải qua 3 thử thách: Chụp hình mặt mộc, Chụp hình Selfie và Chụp hình với trang phục dạo phố. Trong đó, thử thách chụp hình mặt mộc và chụp hình với trang phục dạo phố do nhiếp ảnh gia Danny Nguyễn thực hiện.

Ba huấn luận viên của chương trình

Đến với chương trình The Face có nhiều gương mặt quen thuộc tham gia trong đó có Mai Ngô và An Nguy. Mai Ngô chia sẻ đến với The Face năm nay, cô muốn khẳng định lại hình ảnh của mình, không quá thô lỗ, không quá vô tư. Cô muốn chứng minh cho khán giả thấy rằng cô còn nhiều khả năng khác nữa mà khán giả chưa biết đến.

Với thử thách này, Mai Ngô đã thể hiện những biểu cảm rất đạt bởi cô nàng đã có nhiều kinh nghiệm từ những cuộc thi trước đó. Còn với An Nguy, cô nàng khiến các Giám khảo bất ngờ khi xuất hiện tham gia cuộc thi. Khi được hỏi về lý do tham gia, An Nguy thẳng thắn chia sẻ thứ nhất là vì giải thưởng, thứ hai cô muốn lấy được nhiều kinh nghiệm và có được cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp thông qua cuộc thi. Với thử thách chụp hình mặt mộc, An Nguy có phần lúng túng ở shoot hình biểu cảm quyến rũ bởi phong cách của cô nàng từ trước đến nay thiên về cá tính và mạnh mẽ.

Mai Ngô

Bên cạnh hai thí sinh này, còn nhiều gương mặt khác cũng tạo được ấn tượng với cá tính riêng.

Ở phần cuối chương trình, 3 Huấn luyện viên đã tranh giành quyết liệt để lựa chọn thí sinh về đội mình. Đã có những lời chiêu dụ hấp dẫn từ “ba nữ thần The Face”.

Phạm Hương đã lấy vương miện mà cô đoạt được danh hiệu Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 để thu hút thí sinh về đội và tự tin chia sẻ: “Chị tự tin có thể biến em giống như chị lúc này và có được những gì như chị ngày hôm nay”. Hồ Ngọc Hà bất ngờ: “Chị không nghĩ em đi chấm thi mà lại cầm vương miện đi theo”, Lan Khuê cũng bày tỏ: “Khuê không muốn mang những điều khác, những điều màu mè bên ngoài lôi kéo thí sinh. Chiếc vương miện không liên quan và cũng không phù hợp khi đặt ở The Face Việt Nam”.

Các huấn luận viên thường xuyên xảy ra tranh cãi

Nhiều lần xảy ra tranh cãi, Phạm Hương cho biết: “Lan Khuê có vẻ hơi vội vã một chút khi thể hiện bản thân mình quá nhiều trước các thí sinh.” Còn Lan Khuê lại phản biện “Điều giúp Phạm Hương tỏa sáng là sự tự tin nhưng đôi khi sự tự tin ấy hơi thái quá khiến người khác hơi mệt.”

Sau quá trình tranh cãi, “đá xéo” nhau để giành thí sinh, Hồ Ngọc Hà là Huấn luyện viên lựa chọn và tìm đủ doanh số 5 thí sinh về đội mình trước nhất, kế đó là Phạm Hương và cuối cùng là Lan Khuê.

Phạm Hương đưa vương miện chiêu dụ thí sinh

Dù là người sau lựa chọn thí sinh về đội nhưng giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của mình bằng sự lý trí và cân nhắc kỹ lưỡng, không lo lắng hay vội vàng. Những “chiến binh” mà cô lựa chọn dự sẽ là những đối thủ đáng gờm đối với hai đội còn lại.

Team Phạm Hương: Thiên An- Khánh Ngân- Thành Nguyễn- Ngọc Loan- Diệp Linh Châu

Team Hồ Ngọc Hà: Ngân Hà-  Phương Anh - Khánh Ngọc - LiLy Nguyễn - Huyền Thanh

Team Lan Khuê: Mai Ngô - Thu Hiền - Kim Chi - Bảo Ngọc - My Lê

Bình luận (0)

Lên đầu trang