Cựu thí sinh The Voice Mỹ bị bắn chết khi đang biểu diễn tại Orlando

Thứ Bảy, 11/06/2016 14:39

|

(CAO) Cô gái 22 tuổi - Christina Grimmie đã bị một người đàn ông lạ mặt bắn chết khi đang ký tên tặng người hâm mộ sau show diễn tại ở nhà hát Plaza Live (Mỹ).

Người quản lí của cô cho biết: “Trái tim của chúng tôi nặng trĩu khi phải thông báo rằng Christina đã qua đời và trở về với Chúa. Cô ấy đã bị bắn tại show diễn ở Orlando và không qua khỏi sau những vết thương. Chúng tôi mong mọi người hãy tôn trọng sự riêng tư của gia đình và bạn bè cô ấy ở thời điểm này".

Christina Grimmie trong cuộc thi The Voice Mỹ

Theo thông tin từ trang ABC News, khi Christina Grimmie và nhóm nhạc Before You Exit đang ký tên tặng người hâm mộ sau show diễn của họ ở nhà hát Plaza Live (Mỹ), thì một người đàn ông lạ mặt bất ngờ tiến đến nổ súng bắn nữ ca sĩ. Sau đó, tên này tự sát.

Christina và anh trai

Cảnh sát cho biết, họ nhận được cuộc điện thoại 10h24 (theo giờ địa phương) thông báo có một người bị bắn tại nhà hát Plaza Live. Hung thủ có khả năng dùng hai súng.

Tin về cái chết của nữ ca sĩ Christina Grimmie nhanh chóng lan truyền khắp các mạng xã hội. Người hâm mộ vô cùng bàng hoàng và tiếc nuối cô gái tài năng và bản lĩnh này.

Christina Grimmie cover bài "Hello" của Adele
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang