Nghệ sĩ Hoài Linh nhập viện cấp cứu, liveshow tạm hoãn

Chủ Nhật, 08/01/2017 11:57

|

(CAO) Tối ngày 7-1, danh hài Hoài Linh được đưa đi cấp cứu trong tình trạng sốt cao với các triệu chứng nghi viêm đường ruột và ngộ độc thực phẩm.

Nghệ sĩ Hoài Linh phấn khích trước phiên bản nhí của Thu Minh

Trên trang cá nhân, diễn viên Cát Phượng - đạo diễn liveshow sắp tới của NSƯT Hoài Linh - chia sẻ về tình trạng bệnh của anh. Chị cho biết, danh hài bị nhiễm trùng đường ruột vì ngộ độc thức ăn, tiêu chảy và tiểu ra máu, sốt cao, mê man. Êkíp quyết định phải tạm hoãn lại liveshow và hoàn tiền vé cho khán giả đã mua. "Vì sức khỏe của anh là trên hết, chúng tôi xin tạm ngưng, không bán vé liveshow của anh. Chúng tôi sẽ thông báo lại ngày diễn liveshow Hoài Linh sớm nhất có thể", Cát Phượng cho biết.

Danh hài cấp cứu tại bệnh viện ở TP.HCM

Trước đó, ở buổi tập liveshow chiều 7-1, Hoài Linh đã vắng mặt do bị sốt, phải truyền nước biển. Các nghệ sĩ như Chí Tài, NSƯT Hữu Quốc, NSƯT Thanh Hằng, ca sĩ Khởi My, Thanh Duy... vẫn ra sức tập luyện để đảm bảo tiến độ cho chương trình.

Liveshow của Hoài Linh với chủ đề Chú lùn và 7 nàng Bạch Tuyết sẽ diễn ra vào ngày 12-1 và 14-1 tại sân khấu Trống Đồng và Nhà hát Bến Thành, TP.HCM. Diễn viên Cát Phượng đạo diễn chương trình và đồng biên kịch cùng nghệ sĩ Vũ Thanh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang