Sự thật lý do Bảo Ngọc bị tước vương miện Mrs Vietnam World

Thứ Hai, 20/11/2017 15:58

|

(CAO) Những ngày qua, vụ ồn ào về việc tước vương miện Mrs. Vietnam World 2017 - Hoa hậu Quý Bà Việt Nam 2017 Nguyễn Thị Bảo Ngọc đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Với việc bị tước vương miện, Bảo Ngọc đã mất quyền đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc Mrs. World – Hoa hậu Quý bà Thế giới 2017.

Lý do bị tước vương miện, BTC cuộc thi Mrs. Vietnam World - Hoa Hậu Quý Bà Việt Nam cho biết, kể từ sau khi đăng quang, Mrs. Vietnam World 2017 đã không hoàn thành được sứ mệnh của một Hoa Hậu theo đúng tiêu chuẩn của BTC. Nguyễn Thị Bảo Ngọc đã không tuân thủ và vi phạm những điều lệ đã được ký kết.

Bảo Ngọc

"Trong thời gian đương nhiệm, Nguyễn Thị Bảo Ngọc đưa ra nhiều đòi hỏi vô lý, đặt nặng lợi ích cá nhân mà xem nhẹ uy tín của cuộc thi, khiến dư luận có cái nhìn méo mó về sứ mệnh của một hoa hậu. Nhận được quyền đề cử đại diện Việt Nam tham gia Mrs. World 2017, BTC cho biết Bảo Ngọc sẽ chỉ dự thi khi được BTC “đảm bảo một suất vào top 5 chung cuộc”. Tư duy tiêu cực, hành vi lệch lạc của tân Hoa hậu Mrs. Vietnam World 2017 hoàn toàn vượt qua khỏi giới hạn của một hoa hậu.

Tuy nhiên, BTC cuộc thi vẫn tạo điều kiện cho Mrs. Vietnam World 2017 để sửa đổi và hoàn thiện bản thân. Trước khi đưa ra quyết định chính thức, đại diện BTC có gửi đến Mrs. Vietnam World 2017 một bức thư với nội dung nhắc nhở, đồng thời yêu cầu cô phải xác nhận việc có tiếp tục đại diện Việt Nam tham gia Mrs. World 2017 hay không? Trong trường hợp không phản hồi, ở giờ phút cuối BTC buộc phải lựa chọn Á hậu 1 làm người thay thế.

Dù đã được BTC nhắc nhở nhưng Mrs. Vietnam World 2017 tiếp tục im lặng và không đưa ra bất cứ phản hồi nào. Liên lạc với chồng cô, BTC cũng không nhận được câu trả lời thỏa đáng bằng văn bản hoặc email. Trước thái độ xem thường BTC của Mrs. Vietnam World 2017, BTC cuộc thi đã đi đến quyết định cuối cùng.

Á hậu 1 Trần Thị Thu Hạnh được bổ nhiệm trở thành Mrs. Vietnam World 2017

Xét về nhiều khía cạnh, nhận thấy Nguyễn Thị Bảo Ngọc không đủ tư cách và trách nhiệm để đương nhiệm ngôi vị Mrs. Vietnam World 2017, BTC cuộc thi quyết định chính thức tước vương miện của cô. Quyết định trên hoàn toàn phù hợp và đúng theo một trong những điều lệ của bản hợp đồng đựợc ký kết vào ngày 31 tháng 7 năm 2017 tại tiểu bang Nevada, Hoa Kỳ.

Theo đó, Á hậu 1 Trần Thị Thu Hạnh sẽ là người được bổ nhiệm trở thành Mrs. Vietnam World 2017. Với danh hiệu này, Trần Thị Thu Hạnh chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Mrs. World 2017", thông tin từ BTC thông báo.

Mrs. World - Hoa hậu Quý bà Thế giới là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức dành cho những phụ nữ đã lập gia đình và thành đạt trong công việc. Cuộc thi này dựa trên cuộc thi Hoa hậu Quý bà Mỹ. Được biết, Mrs. World được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1985 tại Queensland, Úc. Người đầu tiên đăng quang ngôi vị Mrs. World là Rosy Senanayake – một đại diện đến từ Sri Lanka.

Bình luận (0)

Lên đầu trang