Clip bốn người phụ nữ đang làm cỏ bị sét đánh chết thương tâm

Thứ Tư, 05/08/2015 17:06  | Oanh Nguyên

|

(CAO) Ngày 5-8, ông Bùi Duy Dũng, Chủ tịch UBND xã An Khương, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước cùng các ban ngành liên quan của xã An Khương, huyện Hớn Quản đã tiến hành, thăm hỏi, động viên gia đình chị Điểu Thị Liên (36 tuổi, ở ấp 1, xã An Khương), nạn nhân xấu số trong số 4 người phụ nữ bị sét đánh thương vong vào chiều 4-8.

Theo một số nhân chứng cho biết, vào khoảng 14 giờ 30 ngày 4-8, chị Liên cùng với em gái là Điểu Thị Đên (34 tuổi) và Điểu Thị Chinh (ngụ xã Thanh Phú, thị xã Bình Long) cùng đi làm cỏ lúa thuê cho bà Điểu Thị Bắp, ở ấp 1, xã An Khương, huyện Hớn Quản.

Trong lúc chị Đên, chị Đên, chị Chinh và bà Bắp đang xạc cỏ bằng sạc lai (loại cuốc cải biến) thì bất ngờ trời chuyển cơn mưa, sấm sét ầm ầm. Khi cả 4 người phụ nữ chưa kịp chạy vào trú mưa thì một loạt tia chớp léo sáng từ hướng vườn điều nhà bà Bắp đánh thẳng một mạch dài xuống nơi chị Liên và 3 người bạn đang làm khiến cả ba nằm văng xuống đất bất tỉnh.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Oanh Nguyên

Vì bị sét đánh trực diện nên chị Liên bị cháy đen toàn thân tử vong tại chỗ. Ba nạn nhân còn lại bị cháy xém khắp người phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa thị xã Bình Long. Vì bị thương rất nặng nên trong tối 4-8, cả ba nạn nhân phải chuyển xuống bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương.

Anh Điểu Danh, ở ấp 5, xã An Khương, người làm cỏ gần khu vực sét đánh, cũng là nhân chứng chứng kiến vụ việc cho biết: "Lúc đó tôi đang làm cỏ phía bên kia, bất ngờ sét một tia chớp xoẹt mạnh từ hướng vườn điều chạy tới chỗ khu vực chị Liên và ba bà bạn đang làm đánh một cái "ầm", khói bốc lên đen xì. Khi tôi chạy lại thì đã thấy mấy người mỗi người nằm một nơi bất tỉnh".

Đến chiều ngày 5-8, ba nạn nhân vẫn đang được điều trị tại khoa chăm sóc đặc biệt trong tình trạng rất nặng.

Clip bốn người phụ nữ đang làm cỏ bị sét đánh chết thương tâm:

Bình luận (0)

Lên đầu trang