Tăng cường xử phạt vi phạm luật giao thông trước lễ 2-9

Thứ Bảy, 29/08/2015 15:40  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Sáng 29-8, Đội CSGT Rạch Chiếc phối hợp cùng Thanh tra Giao thông Q.9 (TP.HCM ra quân tăng cường tuần tra kiểm soát giao thông trên địa bàn trước dịp Lễ Quốc khánh 2-9.

Tại khu vực Công viên Văn hóa Suối Tiên, Đội CSGT Rạch Chiếc đã lập biên bản xử phạt đối với 2 xe du lịch 16 chỗ BKS: 53N - 7456 và 72B - 015.08 về hành vi dừng, đỗ sai quy định. Cả 2 tài xế đã nhận lỗi, đồng thời cam kết không để tình trạng trên tái diễn.

Theo quan sát của PV, nhiều tài xế taxi, xe tải đang dừng, đỗ tại khu vực này nhanh chóng lên xe di chuyển. Các tài xế còn lùi xe, quay đầu khi thấy sự xuất hiện của lực lượng chức năng gây nguy hiểm cho những phương tiện tham gia giao thông.

Trung tá Phan Minh Phước

Trung tá Phan Minh Phước – Phó Đội trưởng Đội CSGT Rạch Chiếc cho biết: “Căn cứ theo kế hoạch của Phòng CSGT TP.HCM và Sở GTVT, Đội CSGT Rạch Chiếc đã ra quân xử lý vi phạm đối với hành vi dừng, đỗ sai quy định; đón trả khách không đúng nơi quy định. Đồng thời, tăng cường tuần tra xử lý các trường hợp vi phạm trên đường”.

Trung tá Phước cũng kêu gọi người dân nên nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ khi tham gia giao thông, không nên chạy quá tốc độ, lưu thông đúng phần đường, giữ khoảng cách cho phép, đội mũ bảo hiểm khi sử dụng xe hai bánh để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình và người khác.

Clip Đội CSGT Rạch Chiếc tuần tra kiểm soát tại khu vực Công viên Văn hóa Suối Tiên:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang