Exciter, Jupiter, Sirius trình làng phiên bản màu mới

Thứ Bảy, 05/12/2015 18:19  | Vũ Nguyễn

|

(CAO) Yamaha Việt Nam chính thức trình làng phiên bản màu mới cho các mẫu xe Exciter, Jupiter, Sirius. Với bộ tem được thiết kế hoàn toàn mới, những mẫu xe đã tăng tính mạnh mẽ và trẻ hóa sản phẩm của mình. Đặc biệt, các phiên bản mới này mức giá bán sẽ không đổi.

Exciter 150

EXCITER 150

Phiên bản RC vẫn có 3 màu gồm: Đen – Đỏ ánh kim, Đen – Vàng ánh kim và nổi bật là màu Trắng – Đỏ ánh kim. Phiên bản GP với cách phối màu Xanh – Bạc đặc trưng của Yamaha. Ngoài ra, còn có phiên bản Exciter Camo và phiên bản Movistar.

Exciter 150 vẫn sở hữu động cơ dung tích 150 cc, làm mát bằng dung dịch; công suất 15 mã lực tại vòng tua 8.500 rpm và mô-men xoắn tối đa 13,8 Nm tại vòng tua 7.000 rpm. Với công nghệ xy-lanh nhôm nguyên khối DiASil, piston nhiệt đúc trọng lượng nhẹ kết hợp cách bố trí xy-lanh lệch tâm, giúp giảm tối đa hao phí động năng khi vận hành.

Jupiter

Jupiter

Jupiter Fi sử dụng động cơ phun xăng điện tử 115 cc, làm mát bằng không khí với khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao hơn so với những dòng xe có cùng hoặc lớn hơn dung tích xy-lanh.

Jupiter Fi phiên bản RC tiêu chuẩn, phiên bản Gravita sẽ gồm có 3 bản phối màu và bộ thiết kế tem mới tạo sự tinh tế và nam tính.

Sirius

Sirius RC

Sirius Fi vẫn giữ lại thiết kế mới và các phiên bản màu sắc cũ. Tuy nhiên, mâm bánh xe cho phiên bản RC, có sự thay đổi màu sắc từ vàng kim sang đen, tạo sự hòa hợp với tổng thể của xe.

Sirius phiên bản chế hòa khí, có bản phối màu mới là xanh ánh kim bạc, cho cả 2 tùy phanh đĩa và phanh cơ; hoặc phiên bản vành đúc với giá không đổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang