Subaru Việt Nam trình làng Levorg

Thứ Bảy, 14/11/2015 17:34  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Subaru Levorg 5 chỗ vừa được trình làng với mức giá gần 1,4 tỷ đồng, mẫu xe này vẫn chỉ dành cho những tín đồ đam mê thương hiệu Subaru tại Việt Nam.

Subaru Levorg 1.6 trình làng tại Việt Nam

Levorg có kích thước chiều dài 4.690 mm, chiều rộng 1.780 mm và chiều cao 1.490 mm (nhỉnh hơn Toyota Altis). Xe trang bị hệ thống đèn pha LED tự động điều chỉnh độ cao. Nội thất xe thiết kế đậm chất thể thao, ghế người lái ôm trọn lưng, điều hòa hai vùng độc lập, hệ thống nhận biết xe phía sau (SRVD), cân bằng điện tử VDC, cảnh báo phanh khẩn cấp.

Subaru Levorg sử dụng động cơ Boxer tăng áp, dung tích 1.6L

Subaru Levorg sử dụng động cơ Boxer tăng áp đối xứng nằm ngang, dung tích 1.6L, công suất 170 mã lực, dẫn động bốn bánh toàn thời gian; đây là động cơ dung tích nhỏ nhất của Subaru. Theo hãng xe Nhật công bố mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp khoảng 7,4 lít/100 km.

Khoang nội thất rộng rãi

Với phong cách kết hợp wagon và sedan, Subaru đã chọn cho mẫu Levorg một con đường riêng. Nhưng đối với thị trường Việt Nam, phân khúc này vẫn chưa được người tiêu dùng “mặn mà”. Wagon vẫn có điểm mạnh. Phần đuôi xe được kéo dài về phía sau, tạo khoảng cách giữa hai hàng ghế rộng rãi, thoải mái và khoang hành lý được mở rộng.

Tổng thể Subaru Levorg

Mặc dù với thế mạnh ở khả năng lái tối ưu cùng hệ thống dẫn động 4 bánh, đáp ứng được nhiều địa hình khác nhau. Nhưng mức giá gần 1,4 tỷ đồng tương đương Camry 2.5Q, Subaru Levorg sẽ còn cả một hành trình dài để “lọt vào mắt xanh” của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Một số hình ảnh Subaru Levorg 1.6:

Ảnh: AX. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang