Sức nóng của những siêu xe ‘góp mặt’ trong bộ phim James Bond - Spectre

Thứ Hai, 09/11/2015 01:11  | Đồng Thần (Theo BI)

|

(CAO) Trong cuộc phiêu lưu thứ 24 của siêu điệp viên James Bond, khán giả đặc biệt ấn tượng với dàn siêu xe được sử dụng trong phim. Sau đây là một số tiết lộ thú vị về những chiếc xe đảm nhận những màn rượt đuổi kịch tính trong phim.

Nhân vật chính trong dàn siêu xe phải kể đến là Aston Martin DB10, phiên bản thay thế dòng xe DB9 trước đó. Theo Forbes, đây là lần đầu tiên Aston Martin chế tạo riêng một mẫu xe cho lãnh vực điện ảnh. Aston Martin DB10 sử dụng động cơ V8, tăng áp kép dung tích 4.7 lít đến từ Mercedes-AMG.

Aston Martin DB10 góp mặt trong rất nhiều cảnh quay của Spectre

Aston Martin DB10 được sản xuất giới hạn 10 chiếc dành riêng cho bộ phim này, 7 trong 10 chiếc DB10 sẽ bị phá hủy trong bộ phim Spectre; 1 chiếc phục vụ mục đích truyền thông, 1 chiếc được lưu trữ tại nhà máy của Aston Martin.

Trong khi đó, nhân vật phản diện có những màn đấu sức gay cấn với James Bond chính là một võ sỹ đô vật chuyên nghiệp tên David Michael Bautista (sinh ngày 18-1-1969), thương được gọi đơn giản là Batista, anh là người Mỹ gốc Philippines-Hy Lạp.

Jaguar C-X75 d0óng vai trò phản diện xuất sắc với nhân vật Hinx
Batista vào vai Hinx, đối thủ chính được ông trùm điều động để tiêu diệt 007. Chiếc xe mà nhân vật này rượt đuổi anh chàng siêu điệp viên là Jaguar C-X75, có tổng công suất 888 mã lực, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây.

Điểm mặt những siêu xe xuất hiện trong bộ phim James Bond - Spectre:

Bình luận (0)

Lên đầu trang