MG Đông Sài Gòn - đại lý 3S của MG chính thức khai trương

Thứ Tư, 06/04/2022 14:51

|

(CAO) Ngày 01/04/2022 vừa qua, Showroom MG Đông Sài Gòn chính thức được khai trương, đánh dấu sự gia nhập vào hệ thống đại lý MG 3S đạt tiêu chuẩn toàn cầu tại Việt Nam.

Tọa lạc tại địa chỉ 801 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TPHCM, MG Đông Sài Gòn nằm ở vị trí đắc địa, nơi giáp ranh giữa TPHCM - trung tâm kinh tế lớn nhất Việt Nam và thành phố mới đầy tiềm năng TP.Thuận An - Bình Dương.

MG Đông Sài Gòn là đại lý 3S đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chuẩn của MG, với khu vực trưng bày các mẫu xe (Showroom) rộng rãi, đầy đủ tiện nghi phòng chờ - nơi tiếp khách, khu vực tham quan,... phục vụ lượng khách tối đa.

Đồng thời, Đại lý cũng cung cấp các dịch vụ (Service) chất lượng cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, từ chuyên viên tư vấn sản phẩm, dịch vụ đến kỹ thuật viên hỗ trợ sửa chữa, bảo hành.

Ngoài ra, với hệ thống trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, cung cấp phụ tùng chính hãng (Spare parts) đến với khách hàng, MG Đông Sài Gòn ngày càng hoàn thiện về mọi mặt để mang đến sản phẩm và chất lượng dịch vụ chuẩn đại lý MG 3S toàn cầu, mang đến trải nghiệm tuyệt vời đến với khách hàng.

Bên cạnh việc đáp ứng đầy đủ các yếu tố để trở thành một đại lý chuẩn 3S, MG Đông Sài Gòn còn nỗ lực mang đến những lợi ích tối đa dành cho khách hàng, với việc đưa ra các chương trình khuyến mãi, hậu mãi sau bán hàng, thường xuyên tổ chức các sự kiện trưng bày và lái thử dành cho tất cả các dòng xe của MG…

Với phương châm “Hoàn thiện trên từng phương diện", trong thời gian tới, MG Đông Sài Gòn sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến trải nghiệm cao cấp nhất cho khách hàng, hướng tới trở thành đại lý hàng đầu của MG Việt Nam tại khu vực phía Nam.

Hiện tại, MG Đông Sài Gòn đang cung cấp 2 mẫu xe SUV và 1 mẫu Sedan nhập khẩu nguyên chiếc, bao gồm MG HS - Mẫu SUV Anh Quốc hiệu suất cao, MG ZS - Mẫu xe dành cho thế hệ trẻ và All-New MG5 - Mẫu Sedan.

Trong đó, MG5 - sản phẩm vừa được MG Việt Nam ra mắt vào đầu tháng 3 vừa qua, đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng với thiết kế thể thao mang đậm phong cách coupe cùng nhiều công nghệ và tính năng hiện đại.

MG Đông Sài Gòn

Địa chỉ: Số 801 QL13, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TPHCM.

Website: https://mgdongsaigon.com.vn

Hotline: 0586.189.189

Bình luận (0)

Lên đầu trang