Hé lộ "đại bản doanh" của VinFast tại Los Angeles Auto Show trước giờ G

Thứ Ba, 16/11/2021 16:13

|

(CAO) Chưa đầy 48 giờ nữa, sân khấu hoành tráng của VinFast tại Los Angeles Auto Show 2021 sẽ chính thức vén màn. Mọi công đoạn đang được hoàn tất để chuẩn bị cho màn ra mắt đáng chờ đợi của bộ đôi xe điện mang thương hiệu Việt.

6 giờ 30 phút sáng 18/11, lễ ra mắt thương hiệu xe điện toàn cầu và triển lãm "Tương lai của di chuyển" của VinFast sẽ chính thức diễn ra Los Angeles Auto Show 2021 (thành phố Los Angeles, Mỹ).

Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng khi lần đầu tiên có một thương hiệu xe Việt được giới thiệu tại triển lãm danh giá bậc nhất thế giới.

Những bước hoàn thiện cuối cùng của sân khấu rộng hơn 800m2 đang được hoàn thiện để chuẩn bị cho màn ra mắt đáng nhớ của hãng xe Việt đầu tiên tại LA Auto Show.

Hệ thống màn hình lớn đã được treo cao và sẵn sàng cho những hình ảnh đẹp nhất trong ngày ra mắt sáng 18/11.

Không ít người đang tỏ ra tò mò về sân khấu đang được dựng lên tại Los Angeles. Nhiều người dùng liên tưởng tới một sân khấu mang đậm chất VinFast với những thiết kế dung hòa được cả hai yếu tố mềm mại và khỏe khoắn - giống như những gì đội ngũ thiết kế của VinFast và đơn vị nổi tiếng Pininfarina đã gây ấn tượng với VF e35 và VF e36 – hai mẫu SUV điện chuẩn bị trình làng.

Hình ảnh logo VinFast cùng màu xanh dương, được ví như "tia điện xanh" tràn đầy năng lượng là một trong những điểm nổi bật, hút ánh nhìn nhất tại LA Auto Show 2021. Tới triển lãm danh giá bậc nhất thế giới năm nay, VinFast mang theo tầm nhìn "tương lai của di chuyển" với ý nghĩ về những phương tiện thông minh, an toàn, thú vị, thân thiện với môi trường.

Điều được giới truyền thông thế giới mong chờ là tại sự kiện, hãng xe từ Việt Nam sẽ trình làng hai mẫu xe điện VF e35 và VF e36 - hai mẫu xe điện đầu tiên tại Mỹ trong "tương lai của di chuyển". Hai mẫu SUV cỡ D và E được truyền thông quốc tế đánh giá cao với khả năng cá nhân hoá cao và được tích hợp những công nghệ vì cuộc sống.

Với tiềm lực mạnh mẽ, sức mạnh công nghệ cùng những chính sách được dự báo khác biệt, VinFast được nhiều tờ báo quốc tế đánh giá là đối thủ đáng gờm của những hãng xe lớn nhất thế giới.

Để theo dõi trực tiếp sự kiện ra mắt của VinFast vào lúc 6h30 ngày 18/11, người dùng có thể truy cập vào Fanpage chính thức của VinFast Việt Nam tại địa chỉ https://www.facebook.com/VinFastAuto.Official hoặc Fanpage chính thức của VinFast Mỹ tại địa chỉ https://www.facebook.com/VinFastUS

Bình luận (0)

Lên đầu trang