VinFast khai trương 35 showroom xe máy điện kết hợp trung tâm trải nghiệm Vin3S

Thứ Hai, 19/07/2021 16:41

|

(CAO) Ngày 18/07/2021, VinFast chính thức đưa vào hoạt động đồng loạt 35 showroom xe máy điện kết hợp trung tâm trải nghiệm Vin3S tại 24 tỉnh thành trên khắp cả nước. Sự kiện nâng tổng số điểm dịch vụ lên hơn 200 showroom và đại lý, tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng tiếp cận, mua sắm và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup.

Hướng tới mục tiêu trở thành hãng xe điện thông minh toàn cầu, showroom xe máy điện - Vin3S mang phong cách hoàn toàn khác biệt với màu xanh dương chủ đạo có tên gọi VinFast Future Blue, kết hợp cùng các đường thẳng ánh sáng mang hơi hướng công nghệ và tương lai, đem đến cho khách hàng một không gian trải nghiệm hiện đại và thân thiện.

Theo đó, mỗi showroom xe máy điện - Vin3S có diện tích lên tới 800 m2, không gian cửa hàng được phân bổ thành 3 khu vực chính: Sales - Khu vực trưng bày xe máy điện VinFast; Services - Khu vực trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ của hệ sinh thái Vingroup và Support - Khu vực Xưởng dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Cụ thể, Khu vực trung tâm được thiết kế để trưng bày những dòng xe máy điện mới nhất của VinFast, giúp khách hàng dễ dàng quan sát mọi chi tiết của sản phẩm dưới đa dạng góc nhìn. Hiện tại, VinFast đang phân phối 6 dòng xe máy điện, bao gồm Theon, Feliz, Klara S, Klara A2, Ludo và Impes. Với dải sản phẩm phong phú, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng cùng hệ sinh thái hỗ trợ vượt trội, VinFast là đang từng bước đưa các phương tiện di chuyển thông minh tới gần hơn người tiêu dùng Việt Nam.

Khu trực trải nghiệm trong showroom xe máy điện - Vin3S sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội tương tác công nghệ với các sản phẩm, dịch vụ của hệ sinh thái Vingroup. Trong tương lai, khách hàng có thể tiếp cận công nghệ thực tế ảo AR/VR để trải nghiệm ô tô điện VinFast VF e34, đeo kính VR để đi du lịch tại Vinpearl, thăm quan các căn hộ Vinhomes cùng các dịch vụ khác từ hệ sinh thái Vingroup theo cách hoàn toàn mới.

Khu vực Xưởng dịch vụ, hỗ trợ khách hàng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến sự an tâm hoàn toàn về chất lượng khi được các kỹ thuật viên lành nghề tư vấn sử dụng, bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất của VinFast. Khách hàng cũng có thể thay thế phụ tùng, thiết bị chính hãng với mức giá tốt nhất tại đây.

Việc khai trương đồng loạt 35 showroom mới (tại đây) không chỉ bước phát triển mới trong hành trình hiện thực chiến lược phủ rộng hệ thống showroom - Vin3S của VinFast, đồng thời mở ra những cơ hội trải nghiệm công nghệ mua sắm hiện đại, thông minh tới mọi khách hàng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang