Bảo hiểm vật chất xe cơ giới AAA: Điểm tựa an toàn cho xế yêu của bạn

Thứ Hai, 08/03/2021 10:45

|

(CAO) Trong suốt quá trình sở hữu và sử dụng xe, chúng ta khó tránh khỏi những tình huống đáng tiếc xảy ra, chính vì vậy việc lựa chọn một gói bảo hiểm phù hợp cho xe là điều mà mỗi chủ xe cần lưu tâm.

Để sở hữu một chiếc xe máy hay ô tô…, chủ xe đã phải chi ra một khoản tiền không nhỏ từ chi phí mua xe, các loại thuế, phí lăn bánh, chi phí bảo dưỡng định kỳ, tiền xăng dầu,… Chính vì vậy cần tìm hiểu và lựa chọn bảo hiểm cho xe với một chi phí tối ưu nhất, mang lại quả cao nhất cho chủ xe?

Bảo hiểm vật chất xe AAA- Điểm tựa an toàn cho xế yêu của bạn

Theo luật giao thông đường bộ hiện nay, các phương tiện cơ giới (ô tô hay xe máy) đều phải mua bảo hiểm bắt buộc, bên cạnh đó còn có các loại bảo hiểm tự nguyện khác. Phạm vi bảo hiểm khi khách hàng tham gia gói bảo hiểm xe cơ giới của Bảo Hiểm AAA bao gồm những trường hợp sau: va chạm, lật, đổ, chìm, rơi toàn bộ xe, bị các vật thể khác rơi vào; cháy nổ; tai họa bất khả kháng do thiên tai; bị mất trộm... Ngoài ra, Chủ xe sẽ được bồi thường những chi phí cần thiết và hợp lý như sau: chi phí ngăn ngừa hạn chế tổn thất, chi phí cứu hộ và vận chuyển xe bị thiệt hại đến nơi gần nhất.

Quyền lợi bảo hiểm sẽ được chi trả theo mức độ tổn thất thực tế của xe:

Đối với tổn thất toàn bộ: bồi thường tổn thất trường hợp xe bị thiệt hại trên 75% giá thị trường; hoặc chi phí sửa chữa thiệt hại bằng hoặc trên 75% giá thị trường của xe tại thời điểm trước khi xảy ra tổn thất; xe bị mất trộm, mất cướp khi có kết luận của cơ quan công an.

Đối với tổn thất bộ phận: thanh toán chi phí thực tế hợp lý để sửa chữa, thay thế (trường hợp không sửa chữa được) bộ phận hoặc trả bằng tiền cho Chủ xe để bù đắp những tổn thất thuộc phạm vi bảo hiểm trên cơ sở xác định được chi phí hợp lý để sửa chữa khắc phục tổn thất. Ngoài ra, Bảo hiểm AAA bồi thường chi phí sơn lại toàn bộ xe nếu trên 50% diện tích sơn của xe bị hư hỏng do tổn thất.

Thông tin liên hệ: Hotline 1900 54 54 35 hoặc truy cập vào website: https://www.aaa.com.vn/ hoặc fanpage https://www.facebook.com/BaohiemAAAofficialpage/.

Bình luận (0)

Lên đầu trang