Epson chính thức thành lập chi nhánh tại Việt Nam

Thứ Tư, 04/04/2018 22:29  | Ngọc Huy

|

(CAO) Ngày 4-4-2018, tại TP.HCM, Tập đoàn Seiko Epson và Epson Singapore Pte.LTD thống báo thành lập chi nhánh mới và trụ sở văn phòng chính thức tại Việt Nam, tên chính thức là Công ty TNHH Epson Việt Nam (viết tắt EVNL; địa chỉ 706, Zen Plaza, 54-56 Nguyễn Trãi, quận 1, TP.HCM) và bắt đầu hoạt động từ ngày 1-4-2018.

Trước khi Epson Việt Nam ra mắt, các sản phẩm Epson đã được bán thông qua chi nhánh tại Thái Lan, năm 2010 Epson đã mở văn phòng đại diện tại Việt Nam để tập trung nghiên cứu thị trường.

Ông Hideto Nakamura, Tổng giám đốc Epson Việt Nam chia sẻ trong buổi ra mắt chính thức: “Việc thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam sẽ củng cố hoạt động kinh doanh và thương hiệu của Epson trong khu vực. Với sự phát triển rất tiềm năng trong nước, chúng tôi mong muốn đưa các sản phẩm mới của Epson vào trong 4 lĩnh vực chính là: máy in phun, thiết bị nghe nhìn (máy chiếu), thiết bị đeo được (đồng hồ) và rô bốt.

Thị trường máy in của Việt Nam hiện nay có nhiều máy in laser. Tuy nhiên, còn rất nhiều phân khúc rộng mở hơn cho việc tăng doanh thu bằng cách nhấn mạnh những ưu điểm của máy in mực liên tục dung tích lớn. Epson Việt Nam sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển thị trường đầy hứa hẹn này”.

Theo Epson, nhu cầu về sản phẩm Epson tại Việt Nam đang rất lớn, các báo cáo thiết bị ngoại vi, thiết bị bàn, phần cứng hàng quý của IDC 2017Q4 phát hành, thị phần của máy in mực liên tục Epson tại Việt Nam năm 2017 đạt được 53%. Với vai trò dẫn đầu thị trường, Epson sẽ tiếp tục cung cấp các giá trị và giải pháp độc đáo cho khách hàng.

Tại buổi lễ cũng đã diễn ra các hoạt động ký kết hợp tác giữa Epson Việt Nam và các công ty đối tác.

Trong nhiều năm qua, Tập đoàn Epson và Công ty TNHH TM-DV Đồng Nam (nhà phân phối các sản phẩm Epson) đã đồng hành cùng Báo CATP trong nhiều hoạt động xã hội từ thiện, như: tặng trường học, trạm y tế tại các xã vùng sâu vùng xa; xây dựng cầu nông thôn, nhà tình nghĩa, quà cho các gia đình nghèo, chính sách...

Một số hình ảnh tại lễ ra mắt:

Bình luận (0)

Lên đầu trang