Phát hiện 10 tấn hạt nêm, bột ngọt không chứng từ

Thứ Sáu, 12/10/2018 11:09

|

(CAO) 10 tấn hạt nêm và bột ngọt không rõ nguồn gốc vừa được Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Đắk Lắk thu giữ đưa về cơ quan để tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý.

Trước đó, qua một thời gian theo dõi, nắm tình hình, chiều 11-10, Đội phòng ngừa đấu tranh án kinh tế trong lĩnh vực buôn lậu, hàng giả, xâm phạm sở hữu trí tuệ của Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Đắk Lắk đã kiểm tra một kho chứa hàng của gia đình bà Trần Võ Đan Vy (34 tuổi) ở 74/45B Nguyễn Khuyến, phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột.

Tại thời điểm kiểm tra, trong kho của bà Vy có chất đầy số lượng lớn hạt nêm và bột ngọt bao bì ghi các thương hiệu nổi tiếng với nhiều biểu hiện nghi vấn.

Quá trình kiểm tra, bà Vy không xuất trình được bất cứ loại hóa đơn, chứng từ nào chứng minh được nguồn gốc hợp pháp của số hàng trên. Ngay sau đó, tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, niêm phong thu giữ toàn bộ số hàng để chờ giám định.

Lực lượng Công an đang niêm phong thu giữ số hạt nêm, bột ngọt không có hóa đơn

Qua kiểm đếm có 521 thùng bột ngọt, 487 thùng hạt nêm với tổng trọng lượng trên 10 tấn.

Cũng trong đêm, đại tá Vũ Hồng Văn - Giám đốc công an tỉnh Đắk Lắk đã đến hiện trường chỉ đạo việc điều tra và động viên CBCS trong tổ công tác…

Bước đầu, bà Vy khai nhận đã đặt mua số hàng này từ một công ty ở quận 2, TP.Hồ Chí Minh, để về bán lại kiếm lời.

Bình luận (0)

Lên đầu trang