Học viện Cảnh sát Nhân dân - Bộ Công an và Vina CHG:

Tổ chức tọa đàm công tác giám định hàng giả

Chủ Nhật, 10/03/2024 21:25

|

(CAO) Theo đó, trong khuôn khổ chương trình đào tạo của Học viện Cảnh sát Nhân dân - Bộ Công an, Vina CHG vừa có buổi tọa đàm “Nâng cao hiệu quả nhận biết đặc điểm bảo an trên tem & bao bì sản phẩm trong công tác giám định hàng giả”.

Buổi tọa đàm có sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Công an thuộc các phòng nghiệp vụ của Học viện và đại diện Vina CHG.

Tại đây, các đại biểu được giới thiệu về các công nghệ chống hàng giả, các đặc điểm bảo an chống giả, phần mềm chống giả Vinacheck và các giải pháp liên quan đang được Vina CHG ứng dụng trên tem chống hàng giả và bao bì sản phẩm.

Quang cảnh buổi tập huấn

Bên cạnh đó, Vina CHG cũng chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong việc giám định hàng thật, hàng giả, đồng thời hướng dẫn các đại biểu cách thức nhận biết các đặc điểm bảo mật trên tem chống hàng giả, bao bì sản phẩm và các tài liệu liên quan trong công tác giám định hàng thật, hàng giả phục vụ cho công tác điều tra, xử lý hàng giả.

Được biết, đây là hoạt động thiết thực nhằm góp phần trang bị, nâng cao kiến thức chuyên sâu, kỹ năng cho các đồng chí cán bộ, lực lượng cảnh sát trong công tác giám định hàng thật, hàng giả, phục vụ cho công tác điều tra, xử lý hàng giả trên thị trường; đồng thời  tăng cường sự phối hợp giữa Học viện Cảnh sát Nhân dân - Bộ Công an và Vina CHG trong công tác phòng chống hàng giả, góp phần bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, xây dựng thị trường lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Ông Nguyễn Viết Hồng – TGĐ Vina CHG trình bày về các công nghệ chống hàng giả phổ biến và cách nhận biết các đặc điểm, dấu hiệu bảo an nhằm phục vụ cho công tác giám định, xác thực hàng giả.

Buổi tọa đàm đã nhận được sự đánh giá cao từ lãnh đạo Học viện Cảnh sát Nhân dân - Bộ Công an và các học viên tham dự; góp phần nâng cao năng lực chuyên môn cho lực lượng Công an trong công tác đấu tranh chống hàng giả, bảo vệ an ninh trật tự và quyền lợi người tiêu dùng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang