Bộ máy ảnh Leica M phiên bản giới hạn có giá hơn 1,7 tỷ đồng

Chủ Nhật, 06/09/2015 11:26  | Huy Bân (Theo Leica)

|

(CAO) Nhân kỷ niệm 100 năm Leica Photography, một cửa hàng Leica ở Miami (Mỹ) đã làm một cuộc khảo sát hỏi về giá người tiêu dùng muốn sở hữu phiên bản giới hạn của bộ máy ảnh Leica M và ống kính đi kèm.

Cuối cùng, cái giá để chi ra để sở hữu bộ sét giới hạn sản xuất này lên đến con số gần 1,7 tỷ đồng. Đó là bộ set Leica M có tên "Leica 100" (hay còn được hiểu là dòng seri-0) tức là nó cực kỳ hiếm. Đây là một cơ hội dành cho những người sưu tầm, những tay đầu cơ hay những người đam mê Leica.

Bộ set kỷ niệm này bao gồm phiên bản Leica M-A “Leica 100”, phiên bản Leica M Monochrom “Leica 100”, Leica Summilux-M 28mm f/1.4 ASPH, Leica Summilux-M 35mm f/1.4 ASPH và Leica Summilux-M 50mm f/1.4 ASPH tất cả được làm bằng thép không gỉ và được đặt trong một hộp đựng đặc biệt Rimowa.

Bộ set kỷ niệm 100 năm của hãng Leica

Đây cũng là bộ set phiên bản đặc biệt để hãng giới thiệu một ống kính mới: Leica Summilux-M 28mm f/1.4 ASPH mà hiện tại là một trong những ống kính quang học cao cấp nhất của Leica. Với vẻ đẹp dễ nhìn và thiết kế độc đáo được làm bằng thép không gỉ cứng cáp, bộ set Leica M toát lên vẻ lạnh lùng của kim loại và những đường nét gợi cảm khiến dân chơi máy ảnh phải trầm trồ trước tuyệt tác tinh xảo.

Nếu có hứng thú, thì đây là một cơ hội không thể tốt hơn để bạn có thể sở hữu phiên bản có một không hai này. Tuy nhiên, cái giá được đưa ra là 74.500 USD (khoảng gần 1,7 tỷ đồng), có thể làm chùn tay bất cứ nhà sưu tập nào. Cũng nên biết rằng, mức giá trên được đưa ra tại website của Leica Miami là giá... chưa thuế.

Cùng chiêm ngưỡng bộ máy ảnh Leica M phiên bản giới hạn:

Bình luận (0)

Lên đầu trang