Một số ứng dụng miễn phí hấp dẫn dành cho iOS/Android

Thứ Tư, 02/09/2015 14:24  | Huy Bân

|

(CAO) Không có gì hấp dẫn hơn khi một số trò chơi hay ứng dụng hấp dẫn lại được miễn phí. Nếu nhanh tay tải về bạn có thể sử dụng chúng trong phiên bản gần như hoàn thiện tính năng mà không phải chi bất cứ khoản nào.

YouTube Gaming (Android - iOS)

Google hiện tại đã cho ra mắt ứng dụng YouTube Gaming. Ngoài chức năng stream game trực tiếp, ứng dụng này còn chứa tất cả các video có liên quan đến trò chơi đã từng được tải lên trang YouTube.

Car Club: Tuning Storm (iOS)

Là trò chơi thể loại đua xe vượt địa hình với đồ họa hấp dẫn. Car Club: Tuning Storm cũng làm khá tốt các kiểu dáng xe góp mặt trong giải đua, cũng như có chăm chút cho các hiệu ứng.

X-CPU Widgets (Android)

X-CPU Widgets là một ứng dụng giúp bạn có thể theo dõi 4 thông số chính của máy ngay trên màn hình chủ bao gồm: CPU, RAM, Pin và nhiệt độ. Các icon được làm đơn giản và dễ nhìn và khi nhấn vào, người dùng sẽ được đưa đến trang thể hiện đầy đủ chi tiết các thông số trên.

IQ Test (iOS)

Công cụ kiểm tra IQ thực chất đã trở nên quá quen thuộc với rất nhiều người. Tuy được xem là công cụ kiểm tra mức độ thông minh nhưng thực chất chúng được lồng ghép thông qua những câu đố mang tính logic và khoa học.

Straight Outta Meme Maker (Android - iOS)

Với ứng dụng Straight Outta Meme Maker, bạn có thể tạo ngay cho mình một hình ảnh theo ý thích. Ngay sau đó, người dùng có thể chia sẻ ngay hình ảnh của mình qua các trang mạng xã hội. Ứng dụng này hiện đang được phát hành miễn phí trên Google Play Store và Apple App Store.

Financial Calculator Premium (iOS)

Ứng dụng này thực chất là một chiếc máy tính, có các công cụ hỗ trợ tính toán tài chính dành cho kế toán. Nó thật sự mang đến rất nhiều tiện dụng, nhất là khi không thể mang theo một chuyến máy tính chuyên dụng.

PIP Camera (Android - iOS)

PIP Camera là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh tích hợp nhiều tính năng hay. Người dùng có thể chỉnh các thông số cơ bản của ảnh như: độ sáng, bão hòa, tương phản,... Không chỉ thế, PIP Camera còn hỗ trợ nhiều hiệu ứng hình ảnh.

Splashtop Touchpad (iOS)

Ứng dụng hiệu quả giúp bạn dùng iPhone như một touchpad máy tính. Điều này giúp bạn chủ động nhiều hơn, nhất là khi một số touchpad máy tính thực sự không được nhạy.Còn khả năng cảm ứng của iPhone được xem là rất tốt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang