Công nghệ chống trầy mới, giúp điện thoại ‘tự động khắc phục’ vết xước

Thứ Ba, 18/08/2015 01:34  | Đồng Thần

|

(CAO) Thói quen dán điện thoại di động để tránh trầy xước có lẽ sắp lùi sâu vào dĩ vãng với công nghệ chống trầy mới, giúp điện thoại ‘tự động khắc phục’ vết xước phát sinh trong quá trình sử dụng.

Vào cuối năm 2013, Công ty Innerexile đã trình diễn tính năng đáng chú ý trên mẫu điện thoại LG G Flex. Đó là công nghệ tự chữa lành cho phần vỏ sau máy từ những vết trầy xước trong quá trình sử dụng.

Công nghệ này còn hứa hẹn được dùng trên những mẫu điện thoại mới mà tiêu biểu là iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Ngoài việc, tiềm năng phát triển vỏ bảo vệ điện thoại chống trầy, công nghệ này còn hứa hẹn được dùng trên những mẫu điện thoại mới mà tiêu biểu là iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Trong tương lai, đây là một công nghệ hứa hẹn được áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: kính đeo, tấm che mũ bảo hiểm, vỏ điện thoại,… Hai ông lớn là Apple và Samsung đang nghiên cứu công nghệ này cho các chất liệu cao cấp hơn để có thể ứng dụng vào các linh kiện điện tử.

Đây là một công nghệ hứa hẹn được áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau

Dù chưa bán ra trên thị trường nhưng hãng sản xuất tuyên bố vỏ case này sẽ xuất hiện trong tương lai gần. Theo dự đoán, giá bán của vỏ case iPhone 6 này sẽ rơi vào khoảng trên dưới 30 USD, mức giá khá hợp lý và không quá đắt với người dùng iPhone.

Clip công nghệ giúp điện thoại ‘tự động khắc phục’ vết xước nhanh chóng:

Bình luận (0)

Lên đầu trang