Trải nghiệm đỉnh cao công nghệ

Thứ Hai, 22/06/2015 15:12  | Thiên Kim

|

(CAO) Viễn Thông A vừa chính thức khai thương không gian trải nghiệm đỉnh cao công nghệ lớn nhất Việt Nam. Nằm trong chuỗi hệ thống, trung tâm số 326-330 đường 3-2, Phường 12, quận 10 chính là nơi đầu tiên được Cty đầu tư, xây dựng phát triển theo mô hình hiện đại này với tổng chi phí lên đến 30 tỷ đồng.

Với định hướng luôn dẫn đầu xu thế trong ngành kinh doanh bán lẻ Smartphone - Tablet - Laptop, Viễn thông A đã và đang từng bước mang lại những trải nghiệm tốt nhất, giá trị cao cho khách hàng.

Ở đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian công nghệ đỉnh cao của các dòng sản phẩm chính hãng, đa dạng và tiện dụng. Ngoài ra, Viễn Thông A 3/2 còn áp dụng mô hình bán hàng đa kênh để tìm hiểu về nhu cầu và thói quen tiêu dùng của khách hàng nhằm đẩy mạnh phục vụ tối ưu trong quá trình mua hàng.

Với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, Viễn thông A mang đến cho khách hàng những gía trị lợi ích gia tăng mỗi ngày phù hợp với sở thích khách hàng. Các dịch vụ hàng đầu như đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày, gia hạn bảo hành, bảo vệ toàn diện sản phẩm ở 100 trung tâm trên toàn quốc.

Nhân dịp khai trương không gian công nghệ đỉnh cao, Viễn thông A tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi lớn như “Vạn lời cảm ơn” gởi tặng khách hàng gồm: tặng gói Vip 6 sao, 100% quà tặng khi mua hàng, giảm đến 50% đối với một số sản phẩm, combo vip- ưu đãi khủng, mua Samsung trúng 10 chỉ vàng SJC,...

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang