Clip 'tua nhanh thời gian' được thực hiện 'kỳ công' trong hơn 2 năm

Thứ Tư, 01/02/2017 09:39  | Huy Bân

|

(CAO) Đoạn clip timelapse (tua nhanh thời gian) với độ phân giải 8K được thực hiện "kỳ công" trong vòng 2 năm 4 tháng của nhiếp ảnh gia Morten Rustad đã khiến người xem như rơi vào chốn "bồng lai tiên cảnh".

Đoạn clip có độ dài 6 phút 51 giây của nhiếp ảnh gia Morten Rustad có tựa đề: "Seasons of Norway" khiến nhiều người xem ngỡ ngàng với sự "kỳ công" khi tác giả bỏ ra. Bởi khối lượng ảnh được đưa vào cũng như thời gian hoàn tất đoạn clip là rất nhiều.

Theo Petapixel, Rustad đã mất một năm lên kế hoạch, một năm đi chụp và khoảng 4 tháng "chỉnh sửa" trước khi xuất xưởng clip timelapse tuyệt đẹp về bốn mùa trong cảnh sắc thiên nhiên tại Na Uy.

Tổng cộng đoạn đường mà Rustad đã trải qua là 20.000km, chuẩn bị 20TB dung lượng ổ cứng để lưu trữ 200.000 bức ảnh. Các cỗ máy theo chân anh bao gồm: Sony A7r II, Sony A7s, Panasonic GH4 và Canon 5D Mark III.

Nhờ sự "kỳ công" của đoạn clip timelapse này mà các danh lam nổi tiếng cũng như vẻ đẹp của thiên nhiên Na Uy được khắc họa một cách rõ nét hơn bao giờ hết. Để xem về quá trình làm việc của tác giả hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những bức ảnh trong "hành trình này" bạn có thể xem trực tiếp trên Facebook hay Instagram của Rustad.

Clip "tua nhanh thời gian" được thực hiện "kỳ công" trong hơn 2 năm:

Bình luận (0)

Lên đầu trang