Đám đông đồng loạt quay lưng với bà Hillary chỉ để chụp ảnh 'tự sướng'

Thứ Ba, 27/09/2016 00:43  | Trương Lâm

|

(CAO) Bức ảnh này được nhiếp ảnh gia Barbara Kinney ghi lại trong cuộc gặp gỡ các cử tri của bà Hillary Clinton tại Orlando tối 25-9.

Gần như tất cả mọi người có mặt đều quay lưng lại với ứng viên tổng thống Mỹ để cố gắng chụp một tấm hình cá nhân với có "dính" bà Hillary Clinton ở phía sau. Sau vài giờ được đăng trên Twitter, bức ảnh đã được chia sẻ hơn 10.000 lần và thu hút hàng trăm bình luận.

Đám đông quay lưng để chụp ảnh "tự sướng" với bà Hillary Clinton - Ảnh: Twitter

Trong ảnh, bà Hillary mặc bộ vest màu xanh cobalt đứng trên bục vẫy tay chào. Tuy nhiên, đám đông thay vì tập trung vào bà, lại nhất loạt quay lưng giơ cao điện thoại để chụp ảnh "tự sướng".

Bà Hillary Clinton và đối thủ chính Donald Trump đang bước vào chặng cuối của cuộc đua đến Nhà Trắng. Hai ứng viên tổng thống sẽ bước vào cuộc tranh luận đầu tiên trên truyền hình vào tối 26-9. Dự kiến có tới 100 triệu người theo dõi qua truyền hình cuộc tranh luận này.

Hình ảnh người dân mê chụp ảnh "tự sướng" có vẻ đã không còn quá xa lạ. Cách đây không lâu khi Tổng thống Mỹ Obama qua Việt Nam, lúc gặp gỡ với một số nghệ sỹ cũng đã vấp phải tình huống tương tự. Các nghệ sỹ thay vì tập trung nhìn về phía ông thì lại giơ cao điện thoại để chụp ảnh "tự sướng".

Cách đây không lâu trong chuyến thăm Việt Nam, ông Obama cũng gặp tình huống tương tự

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng sở thích chụp ảnh "tự sướng" gần như đã chi phối rất sâu đến đời sống của nhân loại. Nhiều người còn ám chỉ, chỉ có người không hiểu về công nghệ hay người già mới không thích chụp ảnh tự sướng mà thôi.

Nhiều người còn ám chỉ chỉ có người không hiểu về công nghệ hay người già mới không thích chụp ảnh tự sướng mà thôi

Bình luận (0)

Lên đầu trang