Samsung tiến hành thu hồi Galaxy Note 7 do nguy cơ cháy nổ

Thứ Bảy, 03/09/2016 00:19  | Huy Bân

|

(CAO) Như vậy, Samsung đã chính thức thông báo đổi mới sản phẩm Note 7 cho khách hàng sau thông tin về việc thiết bị này phát nổ khi đang sạc. Cũng theo hãng cho biết, có 35 trong số hơn một triệu chiếc Note 7 được bán ra gặp sự cố về Pin (0.0035%) và chỉ có một số ít trường hợp xảy ra cháy nổ.

Hiện tượng cháy nổ có thể xảy ra khi thiết bị sạc và lỗi được xác định là do pin của máy. Về cơ bản, chỉ có một lượng nhỏ máy bị dính lỗi này. Tuy nhiên, khi lượng máy xuất xưởng lên đến hàng triệu chiếc, mối nguy dành cho người dùng là không nhỏ.

Ông Koh Dong-jin, chủ tịch của Samsung Mobile, đã rất lấy làm tiếc và gửi lời xin lỗi đến khách hàng về sự cố này. Ông cũng nhấn mạnh sự an toàn của họ phải được đặt lên hàng đầu.

Galaxy Note 7 đang gặp lỗi khá nghiêm trọng liên quan tới pin của máy

Tại Mỹ, Samsung đã công bố chi tiết quá trình đổi máy vào ngày 2-9. Tại Anh, hãng đã tạm dừng chương trình đặt hàng trước Note 7 từ ngày 2-9, đối với các khách hàng đã nhận được sản phẩm trước đó Samsung sẽ có kế hoạch đổi mới trong vài tuần tới.

Trong đợt lên kệ đầu tiên, Galaxy Note 7 nhanh chóng tạo ra một sức hút lớn, do các trang công nghệ đều đánh giá khá cao sản phẩm này. Hiện chưa rõ kế hoạch thu hồi sản phẩm tại Việt Nam (nếu có) sẽ tiến hành ra sao. Nhiều đại lý trong nước đang chờ thông báo chính thức từ phía Samsung để xử lý vụ việc.

Việc thiết bị dính lỗi ảnh hưởng khá nhiều đến các sản phẩm của Samsung

Đối với những khách hàng đã mua Galaxy Note 7, Samsung sẵn sàng đổi mới sản phẩm cho khách hàng trong thời gian sắp tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang