LG lấn sân sang lĩnh vực sản xuất màn hình

Thứ Năm, 20/04/2017 22:11

|

(CAO) Với sự ra mắt của bộ đôi Galaxy S8 và LG G6, xu hướng màn hình cong đang rất thịnh hành và LG đang có kế hoạch lấn sân vào lĩnh vực sản xuất màn hình.

Hãng LG đang lên kế hoạch sản xuất LG V30 với màn hình cong tương tự như đối thủ Galaxy. Một số tin đồn cho rằng V30 sẽ có màn hình phụ và được cài đặt tính năng Always On Display.

LG V30 sẽ có màn hình phụ với tính năng Always On Display. (Ảnh minh họa)

LG Display cũng là nhà cung cấp màn hình OLED cho sản phẩm Mi Note 2 của Xiaomi và dự kiến các sản phẩm sắp tới của Xiaomi cũng sẽ sử dụng màn hình của LG Display.

Với nhu cầu trang bị màn hình OLED của các hãng điện thoại ngày càng tăng. Hiện tại, LG Display sản xuất hơn 22.000 màn hình OLED mỗi tháng và dự kiến con số này sẽ tiếp tục tăng lên khoảng 37.000 khi LG đang tiến hành đầu tư thêm hệ thống để sản xuất hàng loạt màn hình OLED.

Ngoài ra, các ông lớn khác cũng đang có kế hoạch đặt hàng màn hình OLED của LG Display, Google đã đề nghị đầu tư hơn 880 triệu USD (khoảng 1 nghìn tỉ won) để giúp LG tăng sản lượng màn hình OLED nhằm cung cấp cho smartphone Pixel tiếp theo của hãng.

LG đang bắt đầu lấn sân cạnh tranh vị trí hàng đầu trong sản xuất màn hình với Samsung.

Có thể thấy, vị trí nhà cung cấp màn hình OLED hàng đầu của Samsung đang bị lung lay khi LG đã bắt đầu khởi động và nhập cuộc chơi. Cộng với sự đầu tư của các ông lớn khác, trong tương lai gần LG Display có thể sẽ trở thành đối thủ nặng kí của Samsung trong lĩnh vực sản xuất màn hình OLED.

Bình luận (0)

Lên đầu trang