Mất mạng vì thích chụp ảnh 'tự sướng' trên nóc nhà

Thứ Hai, 05/10/2015 01:09  | Tôn Văn (Theo Mirror)

|

(CAO) Vì mê chụp hình “tự sướng” trên nóc nhà mà một học sinh người Nga đã rơi từ nóc tòa nhà 9 tầng trong lúc đang cố hoàn thành một bức ảnh, trong chùm ảnh “đặc biệt” của bản thân.

Cảnh sát đã tìm thấy dây, điện thoại trên người chàng trai xấu số. Chàng trai 17 tuổi này đã rơi từ tầng 9, khi đang cố leo lên đỉnh một toà nhà ở Vologda (Nga). Theo điều tra ban đầu, khi đang cố thực hiện thao tác chụp ảnh như thường lệ, không may sợi dây bảo vệ bị tuột, gây ra tai nạn nghiêm trọng trên.

Tấm ảnh "tự sướng" gần nhất của chàng trai này trước tai nạn

Khu vực này khá nhiều cây cối, dù bên dưới có nhiều tán cây đỡ ngang nhưng chàng trai này vẫn bị thương nặng. Và dù mọi người nhanh chóng đưa nạn nhân đến một bệnh viện ở vùng Vologda Oblast phía đông của Nga, nhưng mọi nỗ lực cứu sống chàng trai này đều thất bại.

Sở thích chụp hình nguy hiểm đôi khi phải đem tính mạng ra đánh đổi

Mọi người chỉ có thể biết được hình ảnh nạn nhân thông qua Instagram, chứ không biết danh tính cụ thể. Tuy nhiên những hình ảnh cũ cũng đủ nói lên sở thích khoái chụp hình mạo hiểm của chàng trai nói trên. Hình ảnh cuối cùng được chia sẻ là khi anh chàng đang đu mình trên tường của một toà nhà cao tầng chỉ với một tay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang