Nokia 9 đối thủ đáng gờm của Galaxy S8

Thứ Hai, 03/04/2017 11:56

|

(CAO) Có vẻ như Nokia đã âm thầm chuẩn bị cho ngày trở lại này từ rất lâu khi sản phẩm mới hoàn toàn có thể cạnh tranh với siêu phẩm mới nhất của Samsung.

Không quá khoa trương và tiết lộ nhiều về dự định của mình, ngoài Nokia 6 hiện đang có mặt tại Trung Quốc, Nokia 3 và Nokia 5 dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào tháng 4 và tháng 6.

Tuy nhiên, để có thể cạnh tranh và lấy lại "ánh hào quang" ngày nào của mình, Nokia cần một siêu phẩm thật sự mạnh cả về cấu hình lẫn hoàn thiện về thiết kế.

Nokia 9 liệu có giúp Nokia lấy lại "ánh hào quang" ngày trước của mình.

Và mới đây, HMD (công ty sản xuất điện thoại Nokia) đã tiết lộ thông tin về Nokia 9. Sản phẩm được trang bị một trong những chipset mạnh nhất, Snapdragon 835 của Qualcomm và được trang bị nhiều tính năng năng cải tiến.

Thiết kế kim loại nguyên khối.

Theo hình ảnh rò rỉ, Nokia 9 sẽ được thiết kế nguyên khối với lớp vỏ kim loại, màn hình OLED 5,5 inch Quad HD; sử dụng chip Snapdragon 835, 6GB Ram và bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB. Nokia 9 cũng được trang bị camera kép Zeiss 22MP ở mặt sau và carema 12MP ở mặt trước.

Hình ảnh camera mặt trước và sau của Nokia 9.

HMD cũng dự định sẽ trang bị cho Nokia 9 một máy quét võng mạc, cùng với cảm biến vân tay và công nghệ âm thanh Nokia OZO Audio nhằm cung cấp trải nghiệm âm thanh 3D tối ưu.

Nokia 9 được trang bị viên pin 3800 mAh và sẽ có chứng nhận IP68, chạy Android 7.1 Nougat.

 
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang