Nokia 'chia tay' Microsoft, đánh dấu sự trở lại bằng dòng 'cục gạch'

Thứ Năm, 15/12/2016 11:44

|

(CAO) Mới đây sau khi trở lại thương hiệu Nokia, HMD Global đã tung ra hai mẫu Feature Phone mới mang tên Nokia 150 và Nokia 150 Dual Sim.

Nokia 150 và Nokia 150 Dual Sim vẫn sở hữu thiết kế quen thuộc của dòng điện thoại cơ bản, vốn từng tạo nên tên tuổi thường được giới công nghệ Việt gọi là "cục gạch", bởi độ bền của chúng. Phần vỏ ngoài của hai phiên bản mới này vẫn là nhựa Polycarbonate có khả năng chịu được va đập và trầy xước ở mức độ cao.

Sau khi "chia tay" Microsoft, Nokia đánh dấu sự trở lại ở dòng "cục gạch" huyền thoại

Mành hình chính có kích thước 2.4 inch có độ phân giải QVGA (240x320), bàn phím cứng, loa thoại và logo Nokia. Mặt sau của thiết bị là nơi đặt loa ngoài, camera chính với độ phân giải VGA, đèn flash LED. Hai phiên bản đều chạy trên hệ điều hành Nokia Series 30+ với giao diện người dùng đơn giản và dễ sử dụng.

Ngoài ra, cả hai thiết bị này còn sở hữu một số chức năng và kết nối thông dụng như: băng tần 2.5G, Bluetooth, phát nhạc ở định dạng MP3, nghe đài FM, pin dung lượng 1020 mAh,... cùng một số trò chơi được cài đặt sẵn như: Snake Xenzia (rắn săn mồi),...

Dòng điện thoại cơ bản của Nokia trước giờ vẫn gây ấn tượng vì độ bền

Theo HMD Global, Nokia 150 và 150 Dual Sim sẽ có thời gian đàm thoại vào khoảng 22 giờ, thời gian chờ lên đến 31 ngày đối với bản 1 Sim và 25 ngày đối với bản 2 SIM. Cả hai thiết bị dự kiến sẽ được lên kệ trong quý 1 năm 2017 với mức giá khoảng 30 USD.

Clip giới thiệu sự trở lại của Nokia bằng dòng "cục gạch" huyền thoại:

Bình luận (0)

Lên đầu trang