Tòa chấp thuận đơn ly dị vì vợ nhắn tin mà chồng không thèm xem tin nhắn

Chủ Nhật, 23/07/2017 17:04  | Huy Bân

|

(CAO) Trong vòng 6 tháng, cô vợ đã gửi rất nhiều tin nhắn cho chồng thông qua ứng dụng Line. Một số tin nhắn được đánh dấu đã đọc nhưng gần như không nhận được trả lời.

Một cặp vợ chồng ở Đài Loan đã được tòa án chấp thuận đơn ly hôn vì xét thấy hành động của người chồng thể hiện việc không mong muốn tiếp tục mối quan hệ. Trong đó, có hành động không trả lời tin nhắn liên tục trong vòng 6 tháng, nhiều tin nhắn trong số đó, người chồng thậm chí còn không xem.

Người vợ còn trình một tin nhắn với nội dung cho biết mình đang ở trong phòng cấp cứu. Nhưng người chồng vẫn không trả lời, các tin nhắn có hồi âm thì rất hời hợt và thể hiện sự không quan tâm. Chính điều này đã khiến, thẩm phán chấp thuận đơn ly dị.

Thông qua việc trả lời tin nhắn của người chồng, tòa án đã quyết định chấp thuận đơn ly dị - Ảnh minh họa

Trong đoạn kết luận vụ việc của tòa án có ghi: "Bị đơn gần như không hề quan tâm đến nguyên đơn, ngay cả khi nguyên đơn có việc cần. Rõ ràng bị đơn đã có những mối quan tâm khác nên yêu cầu của nguyên đơn sẽ được chấp thuận".

Đây là lần đầu tiên tòa án ở Đài Loan nhìn nhận một việc về một vụ án thông qua tin nhắn. Dĩ nhiên, đây không phải là yếu tố quyết định, tuy nhiên nó cũng phần nào ảnh hưởng đến kết luận cuối cùng của tòa án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang