Trung Quốc:

Vòng đu quay không trục lớn nhất thế giới có cả Wifi trong mỗi cabin

Thứ Sáu, 26/05/2017 08:40

|

(CAO) Những vòng đu quay khổng lồ vốn không còn quá xa lạ, thậm chí ở vài nơi nó còn mang tính biểu tượng như: High Roller (Las Vegas, Mỹ); Singapore Flyer (Singapore); The London Eye (Anh);...

Một vòng đu quay không trục khổng lồ lớn nhất thế giới đặt tại cầu sông Bá Lăng, thuộc thành phố Duy Phường, Trung Quốc sắp được khai trương. Với tổng chiều dài 540m, cao 145m. Được trang bị 36 cabin cực rộng, mỗi cabin chở được 10 hành khách.

Dự kiến vòng đu quay sẽ được đưa vào hoạt động khoảng giữa tháng 6

Nếu so về kích thước so với các vòng đu quay có trục thì vòng đu quay này chưa soán được kỷ lục của High Roller (Las Vegas, Mỹ), với chiều cao ấn tượng 167,6 m, gồm 28 ca bin chở tối đa 1.120 hành khách mỗi lượt. Bánh xe High Roller chính thức đi vào hoạt động từ ngày 31-3-2014.

Công trình đang được hoàn thiện
Bản phối cảnh công trình

Vòng đu quay không trục ở thành phố Duy Phường dự kiến sẽ bắt đầu hoạt động vào cuối tháng 6. Để hoàn thiện công trình này cần tới 4.600 tấn thép, mất gần 1,5 năm để hoàn thành. Khi đưa vào hoạt động mỗi cabin đều có TV chiếu cảnh quay bên ngoài cabin theo thời gian thực, hành khách sẽ mất khoảng gần nửa tiếng để kết thúc một vòng quay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang