Băng qua đường ăn bánh canh, người đàn ông bị xe tông chết thảm

Thứ Năm, 06/08/2015 21:17  | Thể Trịnh

|

(CAO) Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người thương vong xảy ra vào khoảng 17 giờ 30 ngày 6-8 trên QL51 thuộc địa phận tổ 13, ấp Miếu, xã Phước Tân, Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Xem clip:

Tin ban đầu, thời điểm trên anh Ngô Văn Danh (SN 1988, Long Bình) điều khiển xe tải BS: 60C – 029.70 dừng đỗ xe trên đường QL51 thuộc địa phận ấp Miếu, xã Phước Tân để sang bên đường ăn bánh canh.

Khi anh Danh vừa băng qua giữa đường thì một người đi xe máy hiệu Vision BS: 60B5 – 370.96 chạy với tốc độ nhanh vượt tới tông trúng người anh Danh khiến xe máy và hai người văng trên đường.

Chiếc xe máy hiệu wave màu đen BS:18H1 – 250.79 chạy từ phía sau tiếp tục quẹt vào người anh Danh sau đó mất lái tông tiếp vào đuôi xe du lịch Ford BS: 60M – 3168 đang đậu bên đường. Lực tông mạnh khiến đầu xe máy bị biến dạng, đuôi chiếc xe Ford bị móp méo.

Tại hiện trường, hai nạn nhân được người dân gọi xe đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, anh Danh tử vong tại chỗ. Chiếc xe Vision được lực lượng chức năng di chuyển vào bên đường để tránh ùn tắc giao thông.

Nhận tin báo đội xử lý tai nạn CSGT TP. Biên Hoa nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tiết phân luồng giao thông.

Đến 19 giờ 30 hiện trường vụ tai nạn được giải quyết xong. Nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Anh Danh tử vong tại chỗ
Hiện trường vụ tai nạn
Đội xử lý tai nạn CSGT TP. Biên Hoa nhanh chóng có mặt tại hiện trường
Vụ tai nạn khiến nhiều người hiếu kì theo dõi vụ việc
Đến 19 giờ 30 hiện trường vụ tai nạn được giải quyết xong

Bình luận (1)

Ước gì Việt Nam trở lại thời bao cấp chỉ có xe bò và xe đạp, rất an toàn khi ra đường, chứ còn bây giờ khi ra đường là có cơ hội rất lớn lên đài hóa thân. Tài xế và người tham gia giao thông bây giờ một là không biết điều khiển xe, hai là quá ẩu, ba là tỏ vẻ ta đây cũng là tay lái lụa.

Già Bến Tre - Chủ Nhật, 09/08/2015, 06:11 Trả lời | Thích
Lên đầu trang