Tông người xong, tài xế lượm tiền của nạn nhân nhận là tiền của mình

Thứ Năm, 06/08/2015 18:33  | Oanh Nguyên

|

(CAO) Ngay khi tai nạn xảy ra, hai tài xế xe tải chỉ lo nhặt tiền của người bị nạn trước. Thậm chí tự nhận đó là tiền của mình.

 

Khoảng 20 giờ ngày 5-8, trên đường quốc lộ 14 đoạn qua km số 6 (xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe máy khiến một người đàn ông nguy kịch.

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe tải BS: 71C - 030.12 do Võ Minh Danh (48 tuổi, quê Bến Tre) điều khiển lưu thông trên quốc lộ 14, hướng từ tỉnh Đắk Nông đi Bình Phước.

Xe máy của nạn nhân bị xe tải "nuốt gọn"

Khi đi đến đoạn cây xăng số 6, ông Đặng Xuân Hoán (46 tuổi, ngụ xã Đắc Sin, huyện Đắc R Lấp, tỉnh Đắc Nông) điều khiển xe máy BS: 48B1 - 226.52 cắt ngang đầu xe tải khiến tài xế xe tải không kịp trở tay tông thẳng vào chiếc xe máy.

Cú tông quá mạnh khiến chiếc xe máy bị nằm bẹp dưới bánh xe tải. Tài xế xe máy bị tông văng ra cách đầu xe tải hơn 5m, bất tỉnh tại chỗ. Ngay sau đó, tài xế xe máy được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

"Sau tai nạn xảy ra, từ trong cốp xe của ông Hoán văng ra nhiều cọc tiền lên tới khoảng hơn 100 triệu đồng. Hai người trên xe tải nhảy xuống không cứu người trước mà cùng nhau lượm tiền. Khi lực lượng công an xã Đồng Tiến tới, người phụ xe còn tự nhận đó là tiền của mình", anh Phan Thanh Trì, nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết.

Anh Trì còn cho biết, khi anh đang đứng ra làm chứng thì người phụ xe mới thừa nhận đó là tiền của ông Hoán. Vụ việc gây rất nhiều phản cảm cho người đi đường. Ngay sau đó, lực lượng CSGT Công an huyện Đồng Phú đã có mặt để điều tra, làm rõ vụ tai nạn.

Bình luận (4)

Đúng là táng tận lương tâm!

Linh - Thứ Hai, 10/08/2015, 11:16 Trả lời | Thích

Hai người này cần phải bị truy cứu trước pháp luật để răn đe những ai có lòng tham không đáy tương tự.

TINA NGUYEN - Thứ Sáu, 07/08/2015, 11:44 Trả lời | Thích

Thấy người sắp chết mà không lo cấp cứu, lương tâm và đạo đức nghề nghiệp của hai người này quá kém. Có thể truy cứu thêm tội "trộm cắp tài sản" không các bạn?

Nguyen Ngoc Tinh - Thứ Sáu, 07/08/2015, 06:31 Trả lời | Thích

Cần bêu danh tên thật của vị tài xế và phụ xe tham lam đó để làm bài học cảnh tỉnh những kẻ manh nha tương tự.

Ngọc Tân (Kon Tum) - Thứ Năm, 06/08/2015, 21:53 Trả lời | Thích
Lên đầu trang