Chạy trốn CSGT, hàng chục “quái xế” quăng xe xuống mương

Thứ Hai, 05/08/2019 14:15

|

(CAO) Hàng chục “quái xế” tụ tập chuẩn bị đua xe trái phép thì CSGT xuất hiện bắt giữ, nhiều “quái xế” đẩy xe xuống mương nước trong vườn nhà dân ven đường rồi chạy thoát thân.

Nhiều xe “độ” bị tạm giữ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4 giờ 20 ngày 5-8, tổ tuần tra kiểm soát giao thông của Trạm kiểm soát giao thông Trung Lương thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang gồm Đại uý Nguyễn Nhất Huy, Thiếu tá Nguyễn Lê Hồ và Đại uý Nguyễn Minh Quang đang tuần tra kiểm soát trên địa bàn.

Khi đến đoạn tuyến tránh thị xã Cai Lậy thuộc địa bàn ấp Mỹ Phú, xã Long Khánh, thị xã Cai Lậy thì phát hiện nhóm thanh thiếu niên khoảng trên 20 người có độ tuổi từ 15 tuổi đến 25 tuổi cùng hơn 20 xe máy đang tụ tập trên đường có biểu hiện đua xe nên tổ công tác tiến hành kiểm tra.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện có 26 xe máy mang biển số các tỉnh như Tiền Giang, Long An, Bến Tre và Đồng Tháp (trong 26 xe máy này có 6 xe không có biển số). Đa số các xe bị tạm giữ đều đôn dên xoáy nòng, thay đổi hình dáng và kết cấu máy…

Nhóm thanh thiếu niên đua xe tại trụ sở Công an

Trong lúc tổ tuần tra đang kiểm tra xe thì có một số người đã đẩy nhiều xe máy xuống mương nước trong vườn nhà dân để tẩu tán. Hiện tại cơ quan chức năng đã tạm giữ 26 xe máy và đưa nhóm thanh thiếu niên trên về trụ sở để test ma túy và chất kích thích.

Xe đua bị đẩy xuống mương nước.
Xe đua được trục vớt và tạm giữ.

 Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Công an thị xã Cai Lậy điều tra làm rõ xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang