Hiện trường xe khách lao vào đoàn người đi chợ khiến 5 người thương vong

Thứ Bảy, 03/08/2019 09:54

|

(CAO) Như CAO đã đưa tin, khoảng 6 giờ ngày 3-8, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua TT.Chư Sê (H.Chư Sê, Gia Lai) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 3 người chết, 2 người bị thương.

Clip camera của người dân ghi lại thời điểm xe khách lao vào đoàn người đi chợ:

Vào thời điểm trên, chiếc xe khách BS: 19B-009.18, nhà xe Văn Năm (chạy tuyến Phú Thọ - Sài Gòn) đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh theo hướng từ TP.Pleiku về Chư Sê, khi đến chợ Chư Sê (TT.Chư Sê) thì bất ngờ có một người đi qua đường và bị xe khách này tông phải. Chiếc xe khách đánh lái sang phải rồi tông tiếp những người khác đang đi chợ. Vụ tai nạn thảm khốc khiến 3 người chết, 2 người bị thương.

Danh tính các nạn nhân đã được xác định. Cả 3 người tử vong đều là người đi chợ gồm: bà Phan Thị Hoà (SN 1961); ông Phan Văn Thái (SN 1975); bà Phạm Thị Sinh Châu (SN 1961) đều ngụ TT.Chư Sê.

Hai nan nhân bị thương gồm: bà Nguyễn Thị The (SN 1959); bà Lê Thị Hiền (SN 1965) đều ngụ TT.Chư Sê.

Nhận được tin báo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Kpă Thuyên và Ban An toàn giao thông tỉnh đã đến hiện trường trực tiếp chỉ đạo giải quyết vụ việc. H.Chư Sê đã xuất ngân sách hỗ trợ gia đình người chết 5 triệu đồng, người bị thương 2 triệu đồng.

Cơ quan chức năng cũng đã test việc sử dụng ma túy đối với tài xế xe khách là Nguyễn Văn Nhất (SN 1979, ngụ H.Cẩm Khê, Phú Thọ). Kết quả, tài xế Nhất âm tính với ma túy và không có nồng độ cồn.

Hình ảnh vụ tai nạn thương tâm:

Hiện trường vụ xe khách lao vào đoàn người đi chợ trên đường Hồ Chí Minh
Chiếc xe khách tông phải 1 người đi đường trước khi mất lái lao vào dòng người đi chợ Chư Sê
Vụ tai nạn xảy ra lúc có đông người đang tập trung trước chợ Chư Sê
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai ông Kpă Thuyên có mặt tại hiện trường

 

Xe khách lao vào đoàn người đi chợ, 3 người chết, 2 người bị thương
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang