Hà Nội:

Chiến sỹ CSGT bị thanh niên xăm trổ đánh tới tấp vào mặt

Thứ Hai, 19/09/2016 09:36  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Phát hiện thanh niên không đội mũ bảo hiểm lại lái xe lạng lách, một chiến sỹ CSGT đã ra hiệu lệnh dừng xe vi phạm thì bị người này túm áo, đánh tới tấp.

Sáng 19-9, trên một số diễn đàn mạng xôn xao hình ảnh một CSGT bị một đối tượng xăm trổ không đội mũ bảo hiểm, túm cổ áo, đánh tới tấp vào mặt.

Sự việc diễn ra trên đường Láng, P.Láng Thượng, Q.Đống Đa, Hà Nội. Ngay sau khi những hình ảnh trên được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trung tá Lê Tú- Đội trưởng Đội CSGT số 3 (Công an Hà Nội) cho biết, vụ việc xảy ra vào sáng nay. Thời điểm trên, Trung úy T. của Đội CSGT số 3 đang đi làm nhiệm vụ qua đường Láng thì thấy một đối tượng xăm trổ, không đội mũ bảo hiểm có biểu hiện lạng lách, đánh võng gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông nên đã yêu cầu dừng xe.

Tuy nhiên, đối tượng trên đã không chấp hành hiệu lệnh mà chạy lại túm cổ áo trung úy T. rồi đánh vào mặt và người anh. Ngay sau đó, đối tượng đã bị lực lượng CSGT khống chế, áp giải về trụ sở công an.

CSGT bị người thanh niên xăm trổ đánh vào mặt - Ảnh: ảnh cắt ra từ clip 

Theo Trung tá Lê Tú, sự việc có dấu hiệu hình sự nên đơn vị đã bàn giao đối tượng cho Công an phường Láng Thượng thụ lý giải quyết.

Trung úy T. chỉ bị xây xát nhẹ. Tuy nhiên, qua khám xét trên người đối tượng có giấy tờ nghi HIV nên hiện trung úy T. được đưa đi đến bệnh viện để kiểm tra.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang