Clip bé trai cầm vô lăng lái xe ô tô giữa phố

Thứ Hai, 25/04/2016 16:55  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Nhiều người thấy đoạn clip trên đã vô cùng sửng sốt, khi bé trai cầm vô lăng xe ô tô suốt một đoạn đường dài.

Ngày 24-4, trên mạng xã hội xuất hiện video clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh một bé trai cầm vô lăng điều khiển xe ô tô trên phố khiến người xem lo ngại. Hình ảnh trong clip cho thấy, bé trai ngồi trước ghế lái hai tay cầm vô lăng vô tư điều xe ô tô qua nhiều tuyến phố.

Clip trên đã thu hút nhiều lượt xem và nhiều lượt bình luận khác nhau. Các ý kiến đều cho rằng việc để bé trai cầm vô lăng khi xe đang chạy nguy hiểm đến người tham gia giao thông và có thể gây nhiều hệ lụy khôn lường.

Hình ảnh bé trai cầm vô lăng lái xe ô tô giữa phố

Theo tìm hiểu được biết, video trên được quay vào ngày 24-4 tại tuyến phố của tỉnh Thái Nguyên. Theo một chiến sỹ Cảnh sát giao thông (Công an TP.Hà Nội) thì với việc để một bé trai cầm vô lăng khi xe điều khiển trên đường là một hành động không thể chấp nhận được.

“Việc làm này không những vi phạm nghiêm trọng luật giao thông mà nó còn có thể gây nguy hiểm đến người tham gia giao thông”, chiến sỹ này cho hay.

Thời gian qua có nhiều clip được chia sẻ trên mạng với hình ảnh trẻ em lái xe, nam thanh niên lái xe bằng chân, buông tay khi xe lưu thông,… gây bức xúc trong dư luận.

Bình luận (0)

Lên đầu trang