Vụ “Huyện Phước Sơn, Quảng Nam: Nhiều biển số cực vip”:

Có thể rút lại biển số cực vip đã cấp sai quy định

Thứ Năm, 21/05/2015 08:44  | Hoài Hà

|

(CATP) Sáng 20-5, đại tá Nguyễn Đức Dũng, Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, sau khi Báo CATP đăng tin “Huyện Phước Sơn, Quảng Nam: Nhiều biển số cực vip” (ngày 14-5-2015), Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an huyện Phước Sơn báo cáo vấn đề báo nêu.

Ngay sau đó, Công an huyện Phước Sơn đã có báo cáo giải trình. Theo đó, Công an huyện Phước Sơn đã nhận trách nhiệm, khuyết điểm về việc cấp vượt sai quy định đối với 21 trường hợp (trong đó có những biển số cực vip như báo nêu).

Theo giải trình của Công an huyện Phước Sơn, khi Cục CSGT chốt số để chuyển sang bấm số tự động (đầu năm 2015) thì cũng đã phát hiện những trường hợp cấp vượt, tuy nhiên do quan hệ địa phương nên đã “du di”.

“Sau khi nhận giải trình, Giám đốc Công an tỉnh tiếp tục chỉ đạo Công an huyện Phước Sơn làm rõ, kiểm điểm những cá nhân sai phạm trên, đề xuất hướng xử lý. Khi có báo cáo hướng xử lý của Công an huyện Phước Sơn, Ban Giám đốc Công an tỉnh xét thấy trường hợp cần thiết thì sẽ chỉ đạo rút lại những biển số xe đã cấp vượt sai quy định trên”, đại tá Dũng nhấn mạnh.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang