Tiền Giang:

Container vào đường cấm liên tục lạng lách ép xe CSGT khi bị truy đuổi

Thứ Bảy, 27/05/2017 09:21  | Hữu Vinh

|

(CAO) Điều khiển xe container vào đường cấm bị CSGT Tiền Giang chặn dừng xử lý nhưng tài xế không chấp hành mà tăng ga bỏ chạy qua tỉnh Long An, khi bị CSGT và người dân truy đuổi thì tài xế liên tục lạng lách ép xe CSGT.

Khoảng 17 giờ 15 phút ngày 26-5, tổ tuần tra kiểm soát giao thông số 2, thuộc phòng CSGT đường bộ công an tỉnh Tiền Giang đang tuần tra kiểm soát trên quốc lộ 1A, đoạn qua khu công nghiệp Tân Hương thuộc địa bàn xã Tân Hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang thì tổ tuần tra phát hiện xe đầu kéo BKS: 51C-335.86 kéo theo rơmóoc mang BKS: 51R-185.44 chở dừa lưu thông vào đường cấm giờ trên quốc lộ 1A nên tổ công tác ra hiệu dừng xe kiểm tra xử lý.

Clip: Tài xế xe container bị người dân và CSGT chặn bắt

Tài xế không chấp hành mà tăng ga bỏ chạy qua tỉnh Long An hướng về TP.HCM nên tổ công tác tiến hành truy đuổi ra hiệu dừng xe nhưng tài xế vẫn không dừng xe mà liên tục ép xe CSGT, nhiều người dân chứng kiến đã hỗ trợ CSGT truy đuổi bắt xe container. Nhận được tin báo CSGT tỉnh Long An cũng có mặt hỗ trợ chặn bắt xe container.

Khi đến địa bàn TP Tân An, tỉnh Long An thì xe container nhiều lần vượt đèn đỏ và điều khiển xe xuống lề đường suýt gây tai nạn cho các xe khác. Khi hết đường tránh TP. Tân An, tài xế không điều khiển xe vào vòng xoay và chạy ngược chiều trên quốc lộ 1A một đoạn trên 100 mét sau đó bị CSGT chặn QL1A nên tài xế cho xe rẽ trái vào đường tỉnh 834 thuộc phường 5, TP.Tân An thì bị người dân và CSGT chặn bắt được.

Xe container vi phạm

Đến khi bắt được tài xế này đã điều khiển xe bỏ chạy trên 15 km mới bị bắt giữ. Tài xế xe “điên” này là Nguyễn Huấn Cường (36 tuổi) ngụ xã Tân Thạnh, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng.

CSGT lập biên bản tài xế xe container vi phạm giao thông

Một người dân tham gia truy đuổi bức xúc cho biết hành vi coi thường pháp luật và tính mạng người khác của tài xế vô nguy hiểm. Mặc dù bị truy đuổi nhưng tài xế đã liên tục vượt đèn đỏ, lạng lách đánh võng ép xe CSGT và chạy ngược chiều trên QL1A.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ xử lý theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang