CSGT phát 6.000 chai nước miễn phí cho người dân đi qua Vĩnh Long

Chủ Nhật, 10/02/2019 20:24

|

(CAO) Ghi nhận đến 18 giờ ngày 10-2 (mùng 6 Tết) tình trạng ùn ứ xe kéo dài ở các tuyến đường qua TP.Vĩnh Long hướng đi TP.HCM vẫn chưa có chiều hướng thuyên giảm.

Hàng ngàn người dân từ các tỉnh miền Tây đi về TP.HCM và các tỉnh miền Đông chen chúc nhau ở các tuyến đường để qua cầu Mỹ Thuận kéo dài cả chục Km dưới cái nắng gay gắt. Bất ngờ họ lại nhận được những chai nước suối miễn phí tận tay từ lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Vĩnh Long. Trong buổi chiều, lực lượng cảnh CSGT và các nhân viên của Công ty Honda Tân Thành đã phát hơn 6.000 chai nước cho người dân đi qua khu vực kẹt xe.

Cảnh sát giao thông phát nước cho người dân

Một người dân sống ở TP.HCM vui vẻ cho biết: “Tui đi ngang Vĩnh Long về Tân Thạnh, thấy công an giao thông phát nước cho dân, tui hoan nghênh dữ lắm”.

Anh Trần Anh Tuấn (quê Kiên Giang) tiếp lời: “Trong quá trình kẹt xe đi về cũng mệt, đường xá nắng quá, khát nước mà không biết mua ở đâu, có mấy anh chị đây phát nước cho cảm thấy đỡ phần nào mệt mỏi cảm thấy phấn khởi lắm, cảm ơn mấy cô chú CSGT rất nhiều”.

Dù hôm nay còn trong ngày nghỉ tết nhưng cán bộ chiến sĩ lực lượng Công an và cả công nhân viên của Công ty được lệnh đột xuất để đi phát nước miễn phí cho bà con các anh chị vẫn vui vẻ.

Chị Phạm Thị Phương Thảo, nhân viên Công ty Honda Tân Thành đang phát nước cho người dân vui vẻ nói: “Mệt chứ, nhưng mà vui lắm, mình cũng giúp được bà con, người ta đi tới đi lui nắng nóng, đoạn đường cũng xa mà người ta nhận được chai nước uống vui vẻ mình cũng vui luôn”.

Với những việc làm thiết thực trên đã góp phần làm đẹp hình ảnh người Công an nhân dân trong lòng người dân và thể hiện tinh thần tương thân tương ái của người dân Việt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang