Cứu sống tài xế bị vỡ tim sau tai nạn giao thông hầm Hải Vân

Thứ Năm, 20/08/2015 21:35  | Xuân Hoài

|

(CAO) Vừa vào đường hầm Hải Vân, chiếc xe đông lạnh bất ngờ húc vào thành bê tông. Phụ xe tử vong tại chỗ, còn tài xế bị vỡ tim nhưng may mắn được cứu sống.

Các bác sĩ Khoa Phẫu thuật Gây mê Hồi sức bệnh viện Đà Nẵng cho hay, bệnh nhân bị vỡ tim trong vụ tai nạn giao thông xảy ra trong đường hầm Hải Vân vào sáng 20-8 đã được cứu sống.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu kịp thời

Bệnh nhân là Huỳnh Kim Khải (38 tuổi, lái xe) đã nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, còn mạch và huyết áp đều không đo được, nhịp tim thì rời rạc, được chẩn đoán là vỡ tim.

Ngay lập tức, các bác sĩ đã tiến hành hồi sức tích cực và phẫu thuật cấp cứu. Ca phẫu thuật kéo dài 2 giờ đồng hồ đã thành công. Tuy nhiên, hiện bệnh nhân vẫn còn thở máy do còn bị chấn thương ngực, bụng, sọ não…

Theo các bác sĩ Khoa Phẫu thuật Gây mê Hồi sức của bệnh viện, nếu không được phẫu thuật kịp thời, bệnh nhân sẽ tử vong vì tràn máu màng tim cấp, chèn ép tim.

Như đã thông tin, khoảng 10 giờ ngày 20-8, xe đông lạnh biển số Bạc Liên vừa lưu thông vào hầm Hải Vân theo hướng Bắc - Nam (thuộc địa phận thị trấn Lăng Cô, Thừa Thiên - Huế) được khoảng 100m thì bất ngờ mất lái rồi húc mạnh vào thành hầm phải.

Xe đông lạnh bẹp dúm phần đầu sau tai nạn

Tai nạn khiến phụ xe (chưa xác định danh tính) tử vong tại chỗ, kẹt cứng trong cabin. Chiếc xe bẹp dúm. Tài xế Huỳnh Kim Khải (38 tuổi) được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng trong tình trạng đa chấn thương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang