Đã xác định được đoàn xe đầu kéo vượt đèn đỏ gây bức xúc

Thứ Hai, 11/02/2019 17:00  | Hoàng Quân

|

(CAO) Các tài xế trình bày vượt đèn đỏ ngày mùng 1 Tết là nôn nóng về nhà đón Tết. Lực lượng CSGT tại Đà Nẵng đã xác định được danh tính các tài xế và chủ xe.

Chiều 11-2, lãnh đạo Phòng CSGT Công an TP.Đà Nẵng cho biết, đã xác minh được danh tính, xử ví vi phạm các tài xế và chủ các xe đầu kéo vượt đèn đỏ vào sáng mùng 1 Tết.

Chiếc xe đầu kéo trong đoàn xe vượt đèn đỏ. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, ngày 10-2-2019, một khách du lịch đăng tải lên mạng xã hội 2 clip về việc đoàn xe đầu kéo nối đuôi nhau vượt đèn đỏ trên tuyến đường lớn, huyết mạch ở trung tâm TP.Đà Nẵng. Sự việc gây bức xúc trong nhân dân và cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến, bình luận cho rằng đoàn xe trên là "xe vua", coi thường luật giao thông, tính mạng người khác…

Sau khi tiếp nhận thông tin, Phòng CSGT Công an TP.Đà Nẵng chỉ đạo Trạm CSGT cửa ô Hòa Hải xác minh, tìm hiểu, trích xuất dữ liệu camera trên tuyến đường Ngô Quyền nối vào Cảng Tiên Sa (Cảng Đà Nẵng.

Sau khi làm rõ, ngày 11-2, Trạm CSGT cửa ô Hòa Hải mời chủ doanh nghiệp lên làm việc, xác định được các xe đầu kéo mang BS: 43H-4399, 43C-184.47 và 43C-083.25. Chủ doanh nghiệp và tài xế đều thừa nhận đã vi phạm hiệu lệnh đèn giao thông vào lúc 7 giờ 30 ngày 5-2 (mùng 1 Tết) trên đường Ngô Quyền.

Theo biên bản trình báo của các tài xế và chủ doanh nghiệp thì các tài xế giao hàng đường dài về, nôn nóng về nhà ăn Tết với gia đình nên đã vượt đèn đỏ.

Các xe đầu kéo đều vượt đèn đỏ trên tuyến giao lộ huyết mạch vào Cảng Đà Nẵng. Ảnh cắt từ clip
Trạm CSGT Hòa Hải đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính theo quy định, mức phạt 1,6 triệu đồng, tước GPLX 2 tháng đối với các tài xế.

Bình luận (0)

Lên đầu trang