Hàng ngàn phương tiện 'chôn chân' trên đường Bùi Văn Hòa

Thứ Ba, 06/09/2016 11:20

|

(CAO) Sáng ngày 6-9, hàng ngàn phương tiện kẹt cứng thành hàng dài nối đuôi nhau trên tuyến đường Bùi Văn Hòa (TP.Biên Hòa-Đồng Nai) khiến cho nhiều người đi làm qua đây bị trễ giờ, học sinh vào lớp muộn giờ học.

Theo ghi nhận của chúng tôi, tuyến đường Bùi Văn Hòa (Biên Hòa-Đồng Nai) thường xuyên xảy ra tình trạng kẹt xe vào những giờ cao điểm như mỗi buổi sáng sớm và chiều tối hằng ngày. Thời gian gần đây, lưu lượng xe tải lớn, xe container qua đường này luôn trong tình trạng đông đúc, xếp thành hàng nối đuôi nhau trên đường.

Kẹt xe ở đường Bùi Văn Hòa

Vào khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, hàng trăm học sinh đổ đến trường và công nhân đi làm qua đây nhiều càng khiến cho tuyến đường này bị ùn tắc. Nhiều tài xế xe du lịch phải cho xe dừng lại đứng bên đường để nhường cho các phương tiện khác di chuyển trong không khí ngột ngạt, dòng xe kẹt cứng nhiều giờ vào buổi sáng.

Người dân ám ảnh với tình trạng kẹt xe ở đây

Anh Hảo một người dân bức xúc: “Sáng nào cũng kẹt xe, đường thì hẹp xe máy và ô tô mệnh ai người đấy chạy thế này chỉ cần một va quẹt nhẹ là sẽ xảy ra cự cãi. Có những lúc tôi đến công ty bị trễ giờ làm chỉ vì kẹt xe mà không kịp quẹt thẻ chấm công nữa”.

Đến khoảng 8 giờ sáng lượng xe máy trên đường đã được giảm, tuy nhiên các đầu kéo container và xe tải thùng vẫn nối đuôi nhau chạy trên đường Bùi Văn Hòa khiến cho người dân 2 bên đường ám ảnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang