Hiện trường tang tóc vụ 5 người bị xe tải tông tử vong

Thứ Ba, 23/07/2019 09:36  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Chỉ trong sáng nay, trên quốc lộ 5 đoạn qua xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành, Hải Dương xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông đã cướp đi sinh mạng của 7 người. Trong đó có một vụ khiến 5 người tử vong.

Như CAO đưa tin, vào khoảng 4 giờ sáng 23-7, ông Đào Quang Huấn (một người dân trú xã Cộng Hoà) đang đi tập thể dục trên quốc lộ 5 thì bị ô tô khách 16 chỗ tông tử vong.

Trong lúc cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn này thì tại khoảng hở trên QL5 (ngay hiện trường vụ TNGT) có nhiều người dân đứng chờ qua đường.

Vụ tai nạn thứ hai khiến 5 người tử vong.

Đúng lúc này xe ô tô tải được xác định tránh một phương tiện khác trên đường đã bất ngờ lao tới, va mạnh vào giải phân cách rồi tông vào vị trí nhiều người dân đang đứng. Vụ tai nạn khiến nhiều người không thể tránh kịp dẫn đến 5 người bị ô tô tử vong tại chỗ. Đến thời điểm này, xác định có 6 người tử vong do hai vụ tai nạn xảy ra liên tiếp tại địa điểm trên.

Theo báo cáo nhanh của Ban ATGT Hải Dương, riêng tại QL5 thuộc địa bàn huyện Kim Thành vào sáng nay xảy ra 3 vụ TNGT gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng: Vụ thứ nhất xảy ra hồi 4h10 tại Km 63+300, lối đi sang thôn Tưởng Vu, xã Cộng Hoà, huyện Kim Thành giữa xe 16 chỗ với người qua đường làm 1 người chết (ông Đào Quang Huấn).

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác khắc phục tai nạn.

Vụ 2, vào khoảng 5h30 xảy ra vụ tai nạn giữa xe containter và 1 xe tải tại lối mở Km62 làm 1 người chết.

Vụ 3, vào khoảng 6h05 một xe tải hướng Hà Nội- Hải Phòng đâm vào giải phân cách và va vào 7 người đang tập trung tại điểm km63+300 làm chết 5 người và bị thương 2 người.

Như vậy, 3 vụ tai nạn làm chết 7 người và bị thương 2 người. Hiện lãnh đạo Ban ATGT tỉnh Hải Dương và huyện Kim Thành đang chỉ đạo các lực lượng chức năng làm công tác cứu hộ, cứu nạn và khắc phục hậu quả.

Chiếc xe tải tông 5 người tử vong rồi lật nằm chắn ngang quốc lộ 5.

Nhận được thông tin về vụ việc, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch UBATGTQG Trương Hòa Bình phân công ông Nguyễn Văn Thể, Bộ trưởng GTVT, Phó chủ tịch Thường trực UBATGTQG dẫn đầu đoàn công tác xuống hiện trường thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân và phối hợp cùng tỉnh Hải Dương chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ việc.

Hình ảnh tang tóc tại hiện trường.
Hiện trường vụ tai nạn khiến 5 người tử vong
Hàng ngàn chai nước suối đổ ra đường khi xe tải tông vào đám đông rồi lật
 
Danh sách 5 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn thứ 2:
1- Ông Đào Quang Thuận, sinh năm 1961, Chủ tịch Hội Nông dân xã Cộng Hoà (Kim Thành).
2- Anh Trương Minh Khang, sinh năm 1974, ở thôn Lai Khê, xã Cộng Hòa (Kim Thành).
3- Anh Nguyễn Quốc Hoàng, sinh năm 2002, ở thôn Thanh Liên, xã Cộng Hoà (Kim Thành).
4- Chị Hoàng Thị Em, sinh năm 1985, ở huyện Mai Sơn (Sơn La).
5-Anh Nguyễn Văn Hiếu, sinh năm 1989, ở xã Thanh Hải (Thanh Hà).
5 người bị ô tô tông tử vong khi đang xem vụ tai nạn giao thông
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang