Kẻ biến thái rạch quần phụ nữ trên xe buýt

Thứ Tư, 09/09/2015 16:07  | Linh Vũ

|

(CAO) Đang ngồi trên xe buýt, chị V.T.N (ngụ Q.Tân Bình) bị kẻ biến thái dùng vật sắt nhọn rạch quần hòng lợi dụng nhưng bất thành.

Một ngày sau khi xảy ra sự việc, chị N. vẫn không hình dung được kẻ xấu hành động như vậy nhằm mục đích gì?

Câu chuyện của chị N.

Chị N. kể lại, khoảng 14 giờ 30 hôm qua (8-9), chị từ nhà ra đường Lạc Long Quân (P.8, Q.Tân Bình) để bắt xe buýt số 145 (BX. Chợ Lớn - Chợ Hiệp Thành) đi công việc. Chỉ ít phút sau khi ngồi vào hàng ghế thứ 5, chị N. giật mình vì có cảm giác lạnh buốt ở chân.

Chiếc quần Jean của chị N. bị kẻ xấu rạch - Ảnh: Linh Vũ

“Tôi cảm giác như bị một vật sắc nhọn bằng kim loại chạm vào người nên quay lại kiểm tra. Tuy nhiên, ghế ngồi vẫn bình thường nên tôi tiếp tục cuộc hành trình. Đến khi trở về nhà thì tôi tá hoả khi phát hiện chiếc quần Jean đang mặc trên người bị rách một đường dài khoảng 15cm ở vị trí phía sau đùi. Rất may, chiếc áo khoác dài đã che vết rách trong suốt quãng đường tôi đi công việc.

Sau khi định hình lại, tôi nghĩ mình bị kẻ gian rạch quần trên xe buýt. Lúc tôi quay lại kiểm tra thì phát hiện một người thanh niên nhỏm người ngồi vào ghế như vừa có hành động gì đó. Nếu vết cắt mạnh thêm chút nữa, có thể là tôi đã bị thương. Tôi nghĩ kẻ gian rạch quần không phải để móc túi, vì phụ nữ không ai để tiền ở túi sau quần cả, có thể kẻ gian cố tình làm ra những chuyện kỳ quái này để thoả mãn thú vui bệnh hoạn” - Chị N. thuật lại.

Vụ việc đáng tiếc xảy ra trên tuyến xe buýt 145 - Ảnh: Linh Vũ

“Thông qua báo Công an TPHCM, tôi xin gửi câu chuyện của mình để cảnh báo, nhắc nhở chị em phụ nữ cẩn thận khi đi xe buýt, tránh bị kẻ xấu lợi dụng. Nếu chẳng may xảy ra chuyện ngoài ý muốn, mọi người hãy bỏ qua sự mặt cảm, mạnh dạng tố cáo kẻ gian để những người xung quanh cùng giúp đỡ, trừng trị kẻ xấu. Tôi cũng mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để không còn xảy ra những trường hợp như tôi” - chi N. nhắn nhủ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang