Quảng Nam:

Kẹt xe kéo dài hàng chục km trên quốc lộ 1A

Thứ Sáu, 03/02/2017 05:27  | Hải Đường

|

(CAO) Nhiều xe ô tô, xe khách chen nhau chen nhau qua cầu Tân An, gây ra tình trạng kẹt xe cục bộ, kéo dài hàng chục km trên quốc lộ 1A.

Theo ghi nhận của PV, khoảng 18 giờ, ngày 2-2 (tức mùng 6 Tết), tại quốc lộ 1A, đoạn qua tại cầu Tân An, thị trấn Núi Thành, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, nhiều xe ô tô, xe khách chen chúc qua đoạn đường gần cầu Tân An bị hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng, khiến việc lưu thông qua lại hết sức khó khăn. Ngoài ra, hai đường dẫn qua cầu này rất chật hẹp nhưng lưu lượng xe qua lại rất đông vào những ngày đầu xuân cũng dẫn đến tình trạng ách tắc giao thông này.

Nhiều phương tiện xe ô tô, xe khách bị kẹt hàng chục km trên quốc lộ 1A, thị trấn Núi Thành

Nhận thông tin Đội CSGT số 1, thuộc phòng CSGT tỉnh Quảng Nam phối hợp với CSGT huyện Núi Thành đã nhanh chóng đến hiện trường để phân luồng, điều tiết giao thông. Đồng thời, huy động hàng chục chiến sĩ và thuê các xe máy xúc, xe tải chở đất khắc phục các điểm hư hỏng.

Qua trao đổi, Thiếu tá Nguyễn Văn Binh, Đội trưởng Đội CSGT số 1 cho biết: “Tôi đã huy động toàn bộ các chiến sĩ đến hiện trường để phân luồng điều tiết cho các xe qua lại. Nguyên nhân, dẫn đến kẹt xe là do không có ống thoát nước hai bên đường và các xe qua lại đông, chen lấn nhau”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang